DES GROUP TECH JSC

912 Người theo dõi

306

Sản phẩm
Số lượng
200 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 16.000.000 VND

Bình Hút Tài Lộc CÔNG ĐÀO G027

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TDP01

-/5

Đánh giá
16.000.000 VND / Cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Đồ thủ công mỹ nghệ > Gốm sứ mỹ nghệ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
việt nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Mai bình men màu Công Đào kênh bong dát vàng điểm nhấn là một trong những vật phẩm được chế tác điêu luyện, công phu từ những người thợ lành nghề Làng gốm Bát Tràng. Sản phẩm mang chất liệu men màu cao cấp, họa tiết Công Đào nổi bật, điểm xuyết bởi những chi tiết dát vàng tinh tế, đẹp mắt.

Mai bình – một vật phẩm phong thủy có hình dáng tương đối giống với bình hút tài lộc. Theo đó, mai bình có phần thân phình to, phần cổ thu nhỏ và phần miệng loe ra. Ngụ ý rằng: miệng rộng sẽ hút vượng khí, tài lộc cho gia chủ; cổ thắt lại nhằm tránh thất thoát sự may mắn, thịnh vượng, phát lộc; thân phình lớn nhằm chứa đựng và lưu trữ tiền tài, sự hưng thịnh. Tuy nhiên, vật phẩm này được thiết thiết và sản xuất với chiều cao lớn hơn so với các loại bình hút tài lộc thông thường.

Có thể nói, Mai bình men màu Công Đào kênh bong dát vàng điểm nhấn là một trong những vật phẩm được chế tác điêu luyện, công phu từ những người thợ lành nghề Làng gốm Bát Tràng. Sản phẩm mang chất liệu men màu cao cấp, họa tiết Công Đào nổi bật, điểm xuyết bởi những chi tiết dát vàng tinh tế, đẹp mắt.

Nói về chi tiết Công Đào – họa tiết trung tâm của sản phẩm mang nhiều hàm nghĩa khác nhau. Có thể nói, Chim Công tự xa xưa được gọi là Khổng Tước – loài chim có dáng vẻ đầy kiêu sa với bộ cánh ánh vàng rực rỡ cùng lông đuôi xanh ngọc như chuỗi đồng xu liên tiếp xếp sát nhau. Người xưa cho rằng, hình ảnh Chim Công gắn liền với sự giàu sang, phú quý, sự sang trọng, chức tước.

Hoa đào với sắc hồng tươi biểu trưng cho một năm mới tốt lành, phát triển, hạnh phúc và thịnh vượng. Hai hình ảnh đẹp Chim Công, Hoa Đào kết hợp với nhau tạo nên một hình ảnh phong thủy lung linh mang hàm nghĩa tích cực, cát khánh, sinh nguồn vượng khí, an khang.

Sản phẩm khá thích hợp để trưng bày trên kệ hoặc tủ gỗ trong phòng khách. Ngoài ra, gia chủ có thể để trên đôn gỗ giúp mang lại phong thủy trong ngôi nhà, xua đuổi luồng khí xấu, đem lại tài lộc, an lành.

Bình có màu xanh lam sẫm, rất thích hợp với những người mệnh Mộc và mệnh Thủy. Đây là màu nằm trong mối quan hệ tương sinh, tương trợ rất tốt; giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực, góp phần giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, sự nghiệp hanh thông.
Tài liệu đính kèm