Kenko

0 Người theo dõi

7

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.050.000 VND

Tinh chất nghệ mùa xuân và nấm agaricus

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : KNFJ001103

-/5

Đánh giá
1.050.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Hỗ trợ điều trị > Thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Sản phẩm kết hợp tinh chất nghệ tự nhiên Okinawa cùng với chiết xuất của nấm Agaricus tạo nên một sản phẩm lý tưởng, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh về chuyển hóa và có thể dùng chung trong quá trình điều trị các bệnh ung thư đặc biệt là ung thư bao tử , đại tràng ..


Cơ chế tác dụng:


Tinh chất nghệ mùa xuân Okinawa tự nhiên:


Chiết xuất tinh chất nghệ mùa xuân cho hàm lượng tinh dầu nguyên chất cũng như hàm lượng chất khoáng ( Photpho, sắt, calci, kali, magnesium) cao, và thành phần curcumin. Thành phần tinh dầu nguyên chất này được chứng minh có hoạt tính kháng khuẩn mạnh, đặc biệt có tác dụng tốt trong việc bảo vệ dạ dày, trong những trường hợp u xơ dạ dày, nhiễm Helicobacter pylori (Hp). Bên cạnh đó thành phần tinh dầu này cũng có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ tế bào khỏi tác nhân oxy hóa, tác dụng tốt đối với các tế bào gan, tế bào não và thành mạch máu. Các nghiên cứu cho thấy Curcumin có tác dụng chống oxy hóa,chống viêm mạnh, có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư theo cơ chế hoạt hóa quá trình tự chết của tế bào.

Chiết xuất nấm Agaricus


Chiết xuất nấm Agaricus được chứng minh là có tác dụng chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, tác dụng tốt trên các bệnh chuyển hóa như có tác dụng hạ đường huyết trên những bệnh nhân tiểu đường, tác dụng hạ huyết áp. Thành phần Beta-glucan được chiết xuất từ nấm Agaricus, thuộc nhóm polysaccarid. Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh hợp chất beta-glucan có khả năng kích hoạt các tế bào của hệ miễn dịch, là các đại thực bào để đảm bảo cho các tế bào này hoạt động ở mức tối ưu. Sự hoạt hoá các đại thực bào còn dẫn đến sự tăng hàm lượng các cytokin. Đây là các protein tối quan trọng chịu trách nhiệm xúc tác và điều hoà hàng loạt các phản ứng miễn dịch của cơ thể. Bên cạnh đó, các đại thực bào còn có các tương tác với các tế bào Lympho T, có tác dụng khởi động các phản ứng miễn dịch đặc hiệu xảy ra. Vì thế, khi hoạt động của các đại thực bào được hoạt hoá, các phản ứng đặc hiệu này cũng được tăng cường. Đồng thời thành phần beta – Glucan còn giúp làm gia tăng nhanh chóng số lượng của các tế bào NK (tế bào diệt tự nhiên), các tế bào này có khả năng phát hiện và tiêu diệt các tế bào phát triển không bình thường của cơ thể như các tế bào ung thư. Bên cạnh đó cũng có nghiên cứu chỉ ra rằng, chiết xuất tai nấm Agaricus cho các thành phần là các hợp chất thuộc nhóm polyphenolic, những chất cho tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ tế bào, AND khỏi sự phá hủy, biến đổi bởi những tác nhân oxy hóa, từ đó cũng góp phần làm giảm tỷ lệ mắc ung thư.


Công dụng:



  • Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể, giúp phòng ngừa bệnh tật.

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư đặc biệt là ung thư bao tử , đại tràng ..

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về chuyển hóa như tiểu đường, béo phì…


Hướng dẫn sử dụng:


Trẻ từ 3 tuổi trở lên: 10 viên/ ngày ( sáng- chiều-tối)


Người trưởng thành: 15-20 viên/ ngày ( sáng- chiều- tối)


Bệnh nhân đạng điều trị ung thư: 30 viên/ ngày ( sáng- chiều-tối)


Uống với nước ấm. Uống trước hoặc sau khi ăn.


Nhà sản xuất: Kanehide Bio Co.LTD


Dạng bào chế: Viên nén


Quy cách đóng gói: Hộp 1300 viên


Lưu ý:


Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào từng cơ địa người dùng.

Tài liệu đính kèm