Trần Thị Hoài Shop

160 Người theo dõi

23

Sản phẩm
Số lượng
997 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.080.000 VND

tảo cốm đặc biệt cao cấp Sumi Immune

Thương hiệu : tảo cốm đặc biệt cao cấp Sumi Immune
Mã sản phẩm : 14

-/5

Đánh giá
1.080.000 VND / 1tui
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty TNHH Công nghệ Quốc tế Đại Việt,
Sản xuất tại
P.Phúc Kiến Q.Hà Đông Tp.Hà Nội
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Tảo xoắn viên SUMI Spi.ru.li.na được sản xuất và chế biến từ 100% tảo xoắn nuôi trồng tại hai nhà máy của Công ty TNHH Công nghệ Quốc tế Đại Việt, trên công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản.
Tảo viên SUMI Spi.ru.li.na có hàm lượng Protein rất cao 65-73% trọng lượng khô, cao hơn bất cứu loại thức ăn truyền thống nào ( thịt bò 22%, thịt gà 24%, sữa bò tươi 3.5%…). Trong đó có 18 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể. Tảo Spi.rulina platensis chứa nhiều loại vitamin bao gồm A, B1, B2, B12, PP, E
Đặc biệt, hàm lượng B12 trong tảo cao hơn gấp 2 lần trong gan bò, cùng với vitamin E và sự có mặt của acid limolenic có tác dụng chống sơ vữa động mạch, bảo vệ tế bào thần kinh và gan.
Hàm lượng cao của Beta-caroten (cao gấp 10 lần trong cà rốt), là một chất chống oxy hóa lý tưởng, có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư, các bệnh về tim mạch, chống lão hóa. Phòng và chữa bệnh khô mắt (Xe-rothalmin) ở trẻ em. Tảo Spi.ru.li.na platensis còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho hoạt động bình thường của hệ thần kinh, hệ tim mạch và cho quá trình tạo máu.
Tài liệu đính kèm