VIVU VIỆT NAM

809 Người theo dõi

70

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 897.000 VND

JOINTLINK( SẢN PHẨM HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 03

-/5

Đánh giá
897.000 VND / hộp 75 viên
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Thực phẩm chức năng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
công ty TNHH tư vấn y Dược Quốc Tế IMC
Sản xuất tại
việt nam
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
JOINLINK:
Đau nhức khớp
Thoái hóa khớp
Viêm khớp
Thấp khớp

MK7 - dạng vượt trội và hiệu quả nhất của vitamin K2 đối với chiều cao
Theo TS. Solmaz Akbari (ĐH Khoa học Y tế Tehran, Iran), vitamin K2 là vitamin đa chức năng. Vi chất này kích thích hình thành xương mới, điều chỉnh quá trình khoáng hóa xương, ức chế quá trình hủy xương để đảm bảo sự phát triển xương khỏe mạnh. 
Vai trò chính của vitamin K2 là điều hòa quá trình chuyển hóa canxi trong cơ thể, giúp canxi được sử dụng hiệu quả tại hệ xương. Điều này có được là nhờ khả năng kích hoạt Osteocalcin - protein thực hiện chức năng gắn canxi vào xương.
Vitamin K2 kích hoạt Osteocalcin từ dạng bất hoạt sang hoạt động, liên kết các ion canxi trong máu, “kéo” canxi đến đúng vị trí cần đến tại xương, giúp xương phát triển cả độ dày (mật độ, khối lượng) và độ dài (chiều cao).
Vitamin K2 phối hợp với D3 giúp canxi hấp thu và gắn vào xương tối đa. Mặt khác, vitamin K2 cũng kiểm soát quá trình canxi hóa thông qua cơ chế kích hoạt Matrix GLA Protein, giúp canxi không lắng đọng ở các vị trí không cần thiết như thành mạch, thận… gây các bệnh lý tim mạch, sỏi thận.
Trong các chuỗi vitamin K2, giới khoa học đánh giá MK7 có hoạt tính mạnh và tác động hiệu quả nhất đối với sức khỏe xương.
Lý do là bởi MK7 có khả năng hấp thụ và hoạt tính sinh học tốt nhất, thời gian bán hủy lên tới 72 giờ trong khi MK4 chỉ 1,5 giờ (vitamin K2 không được lưu trữ lâu trong cơ thể). Thời gian tồn tại lâu hơn giúp MK7 đến được nhiều mô, cơ quan khác nhau ngoài gan. Đồng thời, kích hoạt tối đa các Osteocalcin để vận chuyển canxi từ máu đến xương hiệu quả nhất và tiếp cận các cơ quan khác để phát huy hết chức năng của mình.
Tài liệu đính kèm