CTY SƠN HẢI

262 Người theo dõi

67

Sản phẩm
Video
Số lượng
1000 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 12.000.000 VND

website thông minh

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : 345
12.000.000 VND / 1 website
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Dịch vụ khác > Dịch vụ thanh toán trực tuyến
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
I- Trang cá nhân
Tường tin ( dòng thời gian ): Lưu giữ những trạng thái tin tức hót mỗi ngày. Giúp truyền thông tiếp thị và thu hút người dùng
Kho lưu trữ Ảnh : Giúp lưu trữ không giới hạn những khoảnh khắc thời gian thực được thông qua những hình ảnh chỉnh sửa sống động.
Kho lưu trữ video : Là nơi lưu trữ những trạng thái chuyển động của cuộc sống thông qua các video mang tính truyền thông cao.
Trang báo chí : Là trang cập nhật các tin báo được liên kết từ nguồn báo chính thống được chia sẻ liên kết trên dòng thời gian đóng vai trò tiếp thị ,bán hàng cho người bán và doanh nghiệp liên kết.
Trang giới thiệu : là nơi đưa thông tin đến người dùng một cách đầy đủ nhất về một cá nhân lợi ích giúp người xem tin tưởng cũng như có cơ hội tương tác trực tiếp.
Trang bạn bè : Giúp người xem có thể kết bạn, tương tác, theo dõi những tin tức về một cá nhân, thần tượng theo nhiều điểm tích cực nhất mà người dùng được thông khi được cho phép.
Trang ký gửi bán hộ : Là trang tập hợp các sản phẩm hàng hóa có trong cộng đồng doanh nghiệp nhằm mục đích truyền tải thông tin chéo cho nhau thông qua tệp khách hàng chung, giúp tạo ra doanh thu từ sản phẩm khác được người dùng tin tưởng.
Trang ký gửi này là giải pháp giúp các cá nhân có lượng cộng đồng theo dõi lớn tạo ra một siêu thị trực tuyến giúp cá nhân đó có thu nhập cao từ việc cộng đồngTrang Doanh nghiệp
Tường tin ( dòng thời gian ) : Là trang truyền thông ,tiếp thị, bán hàng, liên kết theo thời gian thực của doang nghiệp
Kho ảnh : Là nơi lưu trữ hình ảnh trên tường tin dòng thời được Doanh nghiệp đăng tải mỗi ngày đồng thời tạo ra một kho ảnh sống động kết hợp với một lượng sản phẩm được đính kèm trên ảnh mà doanh nghiệp muốn gửi đến cho người dùng xem phong phú nhằm kích thích như cầu mua sắm đi đến quyết định nhanh nhất.
Kho video: Là nơi lưu trữ toàn bộ video trên dòng thời gian đây là một trang tiếp thị trêb môi trường chuyển động .
Trang sản phẩm: Là nơi doanh nghiệp tạo ra một kho hàng hóa kinh doanh trực tuyến mục đích cho người dùng mua ngay trên trang website bao gồm thanh toán vận chuyển online tiện lợi cho người mua và người bán.
Trang dịch vụ : Là nơi lưu trữ các sản phẩm dịch vụ không cần vận chuyển được sử dụng tại nơi bán.
Trang mã giảm giá : Là kho lưu trữ mã giảm giá cho mục tiêu đẩy hàng tồn kho đi nhanh nhất giúp người mua được hưởng thêm lợi ích khi mua 1 hay nhiều sản phẩm cùng lúc.
Trang Landingpage : Là công cụ thiết kế ra các trang giới thiệu có mục đích cụ thể cho từng chiến dịch bán hàng được tùy biến liên kết về các trang gốc.
Trang tích điểm : Là nơi quy đổi từ việc người dùng mua hàng hóa nhận lại các điểm thưởng mà doanh người bán quy định cụ thể trong mô tả. phát sinh nhu cầu tiêu dùng thật mà người cá nhân đó không phải đóng vai là người môi giới bán hàng.
Tài liệu đính kèm