Thực Phẩm Sạch Dalat GRAP Store

581 Người theo dõi

14

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 200.000 VND

Chanh Đào Mật Ong

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : D009

-/5

Đánh giá
200.000 VND / Kg
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Nước hoa quả ngâm
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Hàn Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Mật ong chanh đào Hàn Quốc – trị ho hiệu quả

Mật ong chanh đào Hàn Quốc với vị thơm dịu của mật ong và chanh, có tác dụng lớn trong việc cũng cấp năng lượng, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và đặc biệt công hiệu để chữa ho.

Mật ong chanh đào Hàn Quốc – bài thuốc dân gian phổ biến Chanh đào ngâm mật ong là một bài thuốc dân gian được truyền lại từ nhiều đời nay.Đây là bài thuốc với nhiều công dụng như chữa ho, giảm cân, làm đẹp da. Chanh đào là loại chanh có vỏ màu vàng, ruột hồng đào, vị chua, thanh mát và có mùi thơm.Vỏ chanh đào chứa lượng tinh dầu lớn, có tác dụng trị ho, viêm họng. Ruột chanh đào có hàm lượng acid cytric chiếm đến 8%. Bên cạnh đó, chanh đào còn chứa nhiều vitamin A, C, các vitamin nhóm B có tác dụng lợi tiểu, giải nhiệt, kháng viêm…

Lá cây chanh đào dùng để nấu nước xông giải cảm đem lại hiệu quả tức thì. Rễ và thân cây chanh đào được dùng để chữa ho, phong thấp. Có thể nói, chanh đào là loại cây hữu dụng, có thể sử dụng tất cả các bộ phận để làm thuốc. Mật ong là dược liệu quả, có tính ấm, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp da dẻ hồng hào, khỏe mạnh. Mật ong vốn là dược liệu quý được sử dụng trong các bài thuốc từ rất lâu đời. Mật ong chanh đào Hàn Quốc là sự kết hợp của hai loại dược liệu quý là chanh đào và mật ong theo một công thức rất truyền thống.
Tài liệu đính kèm