Shop Tổng đài ảo

0 Người theo dõi

24

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 11 VND

Điện thoại IP Yealink SIP-T31G

Thương hiệu : Yealink
Mã sản phẩm : Yealink SIP-T31G

-/5

Đánh giá
11 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại thông minh
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Yealink
Sản xuất tại
TQ
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
Yealink SIP-T31G
- Giọng nói Yealink HD - Màn hình LCD đồ họa 2,3 inch 132×64 pixel có đèn nền - Bộ chuyển mạch Ethernet hai cổng 10 / 100M - Hỗ trợ codec Opus - Tối đa 2 tài khoản SIP - Hội nghị 5 chiều địa phương - Hỗ trợ Tai nghe không dây EHS - Phần mềm hợp nhất - Hỗ trợ YDMP / YMCS - Đứng với 2 góc điều chỉnh
Mô tả chi tiết

Yealink SIP-T31G là điện thoại VoIP hai dòng với chất lượng âm thanh HD, tốc độ Gigabit Ethernet và hỗ trợ PoE. Yealink SIP-T31G có công nghệ Lọc tiếng ồn thông minh của Yealink cho chất lượng âm thanh trong trẻo như pha lê. Điện thoại Yealink T31G hỗ trợ bạn giải quyết công việc hiệu quả
- Giọng nói Yealink HD
- Màn hình LCD đồ họa 2,3 inch 132×64 pixel có đèn nền
- Bộ chuyển mạch Ethernet hai cổng 10 / 100M
- Hỗ trợ codec Opus
- Tối đa 2 tài khoản SIP
- Hội nghị 5 chiều địa phương
- Hỗ trợ Tai nghe không dây EHS
- Phần mềm hợp nhất
- Hỗ trợ YDMP / YMCS
- Đứng với 2 góc điều chỉnh
Yealink SIP-T31G được thiết kế quen thuộc với người dùng với các phím hai dòng và màn hình có đèn nền. Hiệu suất âm thanh HD có nghĩa là giao tiếp chuyên nghiệp từ điện thoại, loa ngoài song công hoặc tai nghe có dây. Điện thoại hỗ trợ tai nghe Yealink EHS. Yealink SIP-T31G hỗ trợ giao thức truyền thông SIP mở có thể tương tác với các hệ thống và dịch vụ điện thoại VoIP. Điện thoại hỗ trợ hai đường SIP và có một con chip mạnh mẽ để cải thiện hiệu suất được thiết kế để bền lâu. Dòng Điện thoại IP Yealink T3 có chương trình cơ sở thống nhất trên toàn bộ dòng để đơn giản hóa việc triển khai, bảo trì và cập nhật nhóm. Cấp nguồn cho Yealink SIP-T31G bằng PoE.


Yealink SIP-T31G điện thoại IP thông minh, dễ sử dụng
Tính năng điện thoại IP Yealink SIP-T31G
- Âm thanh chất lượng cao: Dòng điện thoại bàn voip Yealink T31G được tích hợp công nghệ chống ồn giúp thoại bỏ âm thanh ồn ở môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, công nghệ HD voice của Yealink hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng một cách tốt hơn.
- Thiết kế hiện đại: Yealink T31G có thiết kế khá hiện đại và các phím chức năng cũng dễ dàng sử dụng. Với đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ gia đình. Yealink cho ra mắt thiết kế tối giản nhất để người dùng dễ dàng tiếp cận.
- Hiệu năng mạnh mẽ: Được trang bị Chip vượt trội hơn so với những phiên bản trước đó, Yealink T31G cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, hoạt động ổn định và mượt mà. Phục vụ tốt cho nhu cầu công việc của các doanh nghiệp.
- Quản lý thiết bị: Ngoài những tính năng về phần cứng, Yealink còn cung cấp cho người sử dụng phần mềm Yealink Device Management giúp dễ dàng cấu hình, quản lý và nâng cấp thiết bị.
Điện thoại IP Yealink SIP-T31G đảm bảo bạn có thể làm việc trong tình hình khác nhau. Yealink SIP-T31G chất lượng âm thanh độ phân giải cao (HD) tuyệt vời
 


Mọi thông tin chi tiết về điện thoại VOIP xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://www.gtctelecom.vn

Tài liệu đính kèm