Jennie Fashion

612 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
997 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 9.500.000 VND

Khóa Học Pha Chế Tổng Hợp

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : P001
9.500.000 VND / 17 Buổi/ Khóa
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Giáo dục, đào tạo > Đào tạo kỹ năng > Kỹ năng khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Khóa học Pha Chế Tổng Hợp sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hợp xu hướng để liên tục cập nhật nhiều đồ uống hấp dẫn vào thực đơn. Kết thúc khóa học, bạn có thể làm nhân viên pha chế trong các cửa hàng đồ uống và có thêm nhiều kiến thức để quản lý hiệu quả mô hình kinh doanh. Hơn nữa, với nền tảng pha chế vững chắc, bạn hoàn toàn có khả năng ra mắt những thức uống mới lạ liên tục để cửa hàng của mình không bị đào thải giữa hàng chục ngàn cửa hàng thức uống khác tại Việt Nam.

Hiện nay, nguồn nhân lực chất lượng đủ tiêu chuẩn làm nghề pha chế tổng hợp tại các tỉnh thành vẫn còn khá hạn chế. Nhận thấy điều này, chương trình đào tạo Nghiệp Vụ Pha Chế Tổng Hợp của Hướng Nghiệp My Cook được thiết kế riêng để giảng dạy tại các chi nhánh: Hà Nội, Cần Thơ, Rạch Giá, Biên Hòa, Nha Trang, Hội An, Buôn Ma Thuột, Phan Thiết nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu học tập và nắm bắt cơ hội làm việc của học viên tại các tỉnh thành này và những vùng lân cận.

Trong 17 buổi học Nghiệp Vụ Pha Chế Tổng Hợp của lớp học pha chế My Cook,, bạn không chỉ nắm được những kỹ năng thực hiện hơn 100 loại thức uống thông dụng như trà hiện đại, nước ép trái cây, sinh tố, đá xay, cacao, các loại cocktails trong quầy bar… mà còn biết cách sử dụng máy pha cafe Espresso, làm quen với kỹ thuật đánh sữa, Latte Art cơ bản…

Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua các bí quyết chọn, xử lý và kết hợp nguyên liệu tươi ngon, đậm vị nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí. Từ việc chủ động tổng hợp công thức pha chế và những phương pháp nền tảng tích lũy từ lớp học, bạn có thể tự tin tìm tòi và phát triển thức uống độc quyền thu hút khách hàng.
Tài liệu đính kèm