LANGBIANG - Nông sản, đặc sản vùng miền

793 Người theo dõi

24

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 49.000 VND

THẬP CẨM HẠT LỰU SẤY GIÒN 100G

Thương hiệu : LANGBIANG
Mã sản phẩm : NSSD016

-/5

Đánh giá
49.000 VND / 100g
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Hạt khô, khoai chiên, bắp rang, hoa quả sấy
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
LANGBIANG
Sản xuất tại
Đà Lạt
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Thập cẩm sấy với nhiều loại rau, củ, quả sấy khô vốn rất quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ mua thập cẩm sấy uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe thì không phải ai cũng làm được. Thập cẩm sấy sạch và chất lượng sẽ giúp bạn có món ăn vặt ngon miệng và vô cùng bổ dưỡng đến sức khỏe như: tăng cường tiêu hóa, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm cũng như giúp nâng cao hệ miễn dịch,...


Công ty Cổ phần Nông sản Langbiang được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nông sản sạch, an toàn cho sức khỏe và thập cẩm sấy là một trong những sản phẩm như vậy. Thập cẩm sấy giòn từ thương hiệu Nông sản Langbiang với sự đa dạng trong nguyên liệu như: cà rốt, chuối, mít, khoai lang, khoai môn,... chắc chắn sẽ là lựa chọn của bất cứ ai khi trông thấy lần đầu.


Quy trình chế biến và đóng gói sản phẩm thập cẩm sấy giòn của Nông sản Langbiang đều được đảm bảo các yếu tố: nguồn gốc rõ ràng, nông sản sạch không hóa chất, không tẩm ướp các chất phụ gia và chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, mùi và vị của nguyên liệu có trong sản phẩm thập cẩm sấy vẫn giữ nguyên vị nên khi thưởng thức đều mang đến sự thích thú và hấp dẫn.


 


Thành phần 


Thập cẩm sấy giòn bao gồm: Chuối, khoai môn, khoai tây, khoai nhật,.. cung cấp chất xơ, khoáng chất, vitamin A, các vitamin B; chất sắt, kali, canxi,... Ngoài ra, thập cẩm sấy giòn của thương hiệu Nông sản Langbiang còn là thực phẩm rất giàu năng lượng (khoảng 250 calo/100g),  giàu đạm và protein,...


Lợi thế của sản phẩm rau, củ, quả sấy giòn là dễ bảo quản, tiện lợi khi sử dụng mà vẫn đảm bảo an toàn, giữ được các chất dinh dưỡng thiết yếu cho người dùng khi sử dụng.


 

Công dụng


Thập cẩm sấy gồm nhiều sản phẩm kết hợp lại là thức ăn bổ dưỡng giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, tốt cho mắt, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa da, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tốt cho xương khớp.



Vì chứa hàm lượng vitamin C cao nên giúp làm đẹp da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu, tránh tình trạng bị khô da, da thiếu nước. Còn là thực phẩm lý tưởng hỗ trợ việc giảm cân, thừa cân, béo phì.






Thập cẩm sấy giòn Langbiang



Thập cẩm sấy giòn Langbiang được sấy được sấy theo công nghệ li tâm, tạo độ giòn ngon và giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng cùa sản phẩm thập cẩm Langbiang sấy giòn đảm bảo tiêu chí:



  • 100% NGUYÊN CHẤT & TỰ NHIÊN

  • Không phụ gia

  • Không phẩm màu

  • Không hương liệu

  • Không chất bảo quản





 

THÔNG TIN SẢN PHẨM


  • Sản xuất: Công Ty Cổ Phần Nông sản Langbiang

  • Sử dụng: Dùng ăn trực tiếp

  • Bảo quản: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp


Tài liệu đính kèm