TINH DẦU NATESO

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 30 sản phẩm
Tổng giá: 2.090.000 VND

TINH DẦU SẢ CHANH

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TDSC

-/5

Đánh giá
70.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Thuốc bổ làm đẹp
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Tinh dầu sả chanh được chiết xuất một trăm phần trăm từ cây,lá sả chanh
Sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người sử dụng

CÔNG DỤNG:
Chỉ uống tinh dầu loang pha loãng cho các hiệu ứng chống viêm. Chỉ uống khi có chỉ định của bác sĩ.

- Khử trùng và diệt côn trùng : Sử dụng 10 ml tinh dầu và 40ml cồn y tế cho vào bình xịt, lắc đều và xịt vào tủ bếp, tường, sàn nhà vệ sinh giúp khử mùi, diệt khuẩn và xua đuổi côn trùng như muỗi, dán… 
- Trị mụn: bạn có thể sử dụng tinh dầu sả chanh trên da, đặc biệt là trong trường hợp mụn trứng cá hoặc các kích ứng da khác. Pha 2-3 giọt tinh dầu với ¼ cốc nước ấm, dùng bông y tế thấm và thoa đều lên vùng da cần điều trị để loại bỏ tế bào chết và chất nhờn ở lỗ chân lông.

- An thần, giảm stress: có tác dụng làm dịu các dây thần kinh, tâm trí, giúp cảm thấy thư thái khỏe mạnh, chữa viêm, ngứa da và làm giảm căng thẳng và lo lắng, chữa bệnh mất ngủ.
- Tăng hệ miễn dịch: Tinh dầu sả chanh giúp tăng cường tất cả các hệ thống hoạt động trong cơ thể như hệ thống hô hấp, hệ thống tiêu hóa, hệ thống thần kinh và hệ thống bài tiết và tạo điều kiện cho sự hấp thu chất dinh dưỡng vào cơ thể, do đó cung cấp sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

- Dưỡng tóc (sử dụng tinh dầu trực tiếp lên tóc giúp tóc phát triển tốt và làm cho tóc khỏe hơn). Sử dụng từ 2-4 giọt tinh dầu pha với ½ chén nước ấm xả đều lên tóc sau khi gội. Hoặc nhỏ từ 02 đến 03 giọt tinh dầu sả vào lòng bàn tay sau đó vuốc đều lên tóc.

http://tinhdaunateso.com/tinh-dau-sa-chanh
Tài liệu đính kèm