Mr simplee

658 Người theo dõi

77

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 6.000.000 VND

Nike Air Force 1 Low “Para-noise”

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : n1

-/5

Đánh giá
6.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Giày, dép > Giày, dép khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Nike Air Force 1 Low “Para - Noise” đang HOT khủng khiếp cùng với ông trùm K-POP G-Dragon vừa xuất ngũ.


Ngày:12/11/2019 lúc 16:50PM



Khi Nike công bố sẽ hợp tác với PEACEMINUSONE thì tất cả fan nhạc K-POP trên thế giới nói chung và fan của ông trùm K-POP G-Dragon trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang nói riêng đang rần rần với mẫu giày mang tên Nike Air Force 1 Low “Para - Noise”. Sau khi vắng bóng một thời gian dài do đi nghĩa vụ quân sự nhưng sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ của mình thì G-Dragon tạo ra cú HOT quá khủng khiếp dành cho fan và dân sneaker.


 


nike air force 1


 


Nike Air Force 1 Classic có thể xem là một mẫu giày huyền thoại của Nike đã từng và hiện tại vẫn làm cho dân sneaker chao đảo nhưng bây giờ mẫu huyền thoại này đã nâng tầm cao mới cùng Nike và PEACEMINUSONE mang tên “Para - Noise”. Thân giày thì không thể thiếu được dấu Swoosh màu trắng còn xung quanh thân là màu đen tuyền chất liệu làm bằng da. Về phần lưỡi gà thì được thêu một bông hoa cúc cực đẹp một biểu tượng của thưởng hiệu PEACEMINUSONE bên cạnh đó ngay phần dây giày có gắn 2 ghim được in logo và biểu tượng hoa cúc của PEACEMINUSONE đẹp độc lạ ghim này bạn có thể tháo rời.


 


nike air force 1


nike air force 1


 


Về phần đế của Nike Air Force 1 thì tất nhiên là màu trắng gần sau gót có dòng chữ “Air” nhưng“Para – Noise” tạo thêm điểm nhấn bằng cách cho thêm một ít màu đen được sơn qua loa lên đế tạo điểm nhấn độc lạ cực đẹp mắt.


 


nike air force 1


 


Theo thông tin công bố thì tuyệt phẩm này có giá bán là 200$. Và phát hành rộng rãi vào ngày 23/11/2019. Ngoài ra có thêm phiên bản “Family & Friends” với Swoosh màu vàng được sản xuất đúng 88 đôi dành riêng cho người thân và bạn bè.


Tài liệu đính kèm