Sức Khỏe và Dinh Dưỡng

39 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 0 sản phẩm
Tổng giá: 0 VND

Thải độc máu, chuyên cho Gan Thận - Rain Core

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 003

-/5

Đánh giá
2.100.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Hỗ trợ điều trị > Thực phẩm hỗ trợ điều trị bệnh thận
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Càng khỏe mạnh thì con người càng tốn ít tiền thuốc thang hơn. Được ra mắt sau Soul – Core là sản phẩm thứ hai được Rain International giới thiệu. Sản phẩm này có chứa nguồn dinh dưỡng từ các loại rau chất lượng cao và hỗn hợp hạt đậm đặc, tất cả trong một gói nặng 1-ounce. Core đã có được danh tiếng về lâm sàng trong việc cải thiện các chức năng sức khỏe và cùng với Soul sẽ cung cấp đầy đủ những gì mà cơ thể bạn cần đến.

Sản phẩm Rain Core gồm các chất dinh dưỡng từ những loại hạt và rau có tiếng. Trong Rain Core có: tảo diệp lục, lô hội, tảo lục xoắn, cỏ lúa mì, hạt nam việt quất, hạt kế sữa, cải xoăn, hạt thì là đen, rong tiểu câu và bồ công anh.

Mỗi thành phần trong số này đều góp phần mang đến sức khỏe tốt cho bạn và có tác dụng tuyệt vời đối với các cơ quan trong cơ thể bạn. Tảo lục xoắn tăng cường chức năng của não trong khi cải xoăn hỗ trợ tiêu hao mỡ và bồ công anh tăng cường sức khỏe cho da để cải thiện chức năng tổng thể. Lô hội không chỉ cung cấp nhiều vitamin mà còn giúp giải độc.
Tài liệu đính kèm