Kênh của tôi

2813 Người theo dõi

102

Sản phẩm
Số lượng
50 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 178.000 VND

RAFT

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : vncur 648800 vncur
178.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Game, đồ chơi > Thiết bị và phần mềm Game > Phần mềm Game
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Giới thiệu về game:


Sản phẩm đầu tay của Redbeet Interactive đã có phiên bản nhá hàng cách đây vài năm chính thức được phát hành trên Steam vào ngày 24/5/2018, Raft hứa hẹn sẽ là một tựa game sinh tồn vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn.


Người chơi tỉnh giấc trên một chiếc bè lênh đênh giữa đại dương mênh mông. Có vẻ như thế giới đã sắp đến hồi kết thúc khi nhìn xung quanh bạn khắp nơi đều là nước, hậu quả của hiện tượng băng tan ở bắc cực và một trận đại hồng thủy thứ 2 quét ngang trái đất. Bằng một phép màu nào đó, bạn sống sót trên “con tàu Noah” của mình, trong tay không có gì ngoài một chiếc móc câu bằng nhựa.


Với chiếc móc câu thần thánh của mình bạn có thể thu thập những vật dụng nổi lềnh bềnh trên mặt nước và tái chế chúng thành những vật phẩm cần thiết. Cũng như những tựa game sinh tồn khác, bạn phải tìm kiếm thức ăn và nước uống để có thể sống sót giữa lòng đại dương. Bao quanh bạn sẽ luôn là những chú cá mập dễ thương chỉ trực chờ để gặm nhấm chiếc thuyền của bạn và “chơi đùa” cùng bạn mỗi khi bạn xuống nước.


Điểm cuốn hút nhất ở tựa game này theo mình đánh giá chính là hệ thống Multiplayer. Bạn sẽ cảm thấy biển rất cô đơn và buồn chán nếu lênh đênh một mình. Nhưng với những người bạn ở bên cạnh, chuyến phiêu lưu của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và đầy màu sắc.


Cùng nhau khám phá đáy biển quanh những hòn đảo và khai thác khoáng sản.


Ở phiên bản này chúng ta sẽ có thể tự do khám phá đáy đại dương và khai thác khoáng sản, thu thập phế liệu quanh rìa những hòn đảo. Và tất nhiên, trên đảo thì bao giờ cũng có những “hòm kho báu”  để thỏa mãn máu phiêu lưu của các bạn trẻ, những hòm kho báu này sẽ cung cấp rất nhiều nguyên vật liệu hữu ích.


Những hòn đảo chứa kho báu. Nhưng để leo lên được thì bạn sẽ phải động não một chút đấy.


Bạn nào đã từng chơi Stranded Deep thì sẽ hiểu tại sao Raft lại lôi cuốn người chơi tới như vậy. Lênh đênh trên biển luôn là một trải nghiệm cực kỳ thú vị, bên cạnh những hiểm nguy tiềm ẩn thì biển cũng có những giây phút rất bình yên và tĩnh lặng. Hãy cùng bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc đó và bạn sẽ cảm thấy sự thanh thản sâu trong tâm hồn.


Cùng bạn bè ngắm mặt trời mọc sẽ xóa tan đi những giây phút mệt mỏi và stress trong thế giới thực.


Raft còn là một tựa game mang tính nhân văn và cốt truyện lôi cuốn. Lấy bối cảnh cả thế giới ngập trong biển nước, người chơi phải sống sót bằng cách thu thập phế liệu, rác thải trôi nổi khắp nơi trên mặt biển, trò chơi phần nào cho chúng ta thấy một viễn cảnh của nhân loại nếu như tiếp tục tàn phá môi trường xung quanh.


Trong game bạn sẽ dần khám phá ra có lẽ bạn không phải là người sống sót duy nhất… Tuy nhiên cốt truyện vẫn đang được nhà phát triển viết tiếp và sẽ được update trong những bản cập nhật sắp tới.

Tài liệu đính kèm