Hệ Thống Shopp1

390 Người theo dõi

166

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.099.000 VND

COMBO TẾT 2024 COMBO 2: SATOEN CHA GOLD

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 202402

-/5

Đánh giá
1.099.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Phụ kiện điện thoại > Gậy chụp ảnh Selfie
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
COMBO TẾT SATOEN CHA GOLD GỒM 5 SẢN PHẨM

- TRÀ TÚI LỌC SENCHA SPECIAL 40GR:

Trà xanh - Hương trà tự nhiên Trà xanh Sencha của Satoen trải qua quá trình hấp sâu làm ngừng khả năng hoạt động của các enzyme lên men, giúp cho Sencha có hương vị tươi mới và thanh khiết hơn so với các loại trà xanh thông thường khác. Những búp trà được thu hái vào mùa hè và mùa thu làm lá trà được hấp thụ nhiều ánh sáng tự nhiên và tạo nên nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như tăng sức đề kháng, phòng chống lão hóa. Chất chống oxy hóa. Thải độc gan. Tăng cường chức năng não. Thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Giúp bạn giảm cân, làm đẹp, ... Thành phần: 100% trà xanh thu hoạch vụ Hè, vụ Thu. Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

LINK SẢN PHẨM: https://ecohappygo.com/tra-tui-loc-sencha-special-40gr-tich-diem-30-msp-150001-.html

- TRÀ TÚI LỌC HOUJICHA SPECIAL 40GR:

Trà xanh rang - Hương trà tự nhiên Với hương vị vô cùng độc đáo và mạnh mẽ, Houjicha được làm bằng cách rang trà xanh Sencha ở nhiệt độ cao. Mặc dù Houjicha thuộc họ trà xanh, nhưng quá trình rang sẽ biến lá của nó thành màu nâu đậm. Houjicha có một hương vị rất riêng biệt, với mùi Caramen nhẹ nhàng. Nó cũng chứa ít caffeine và tannin hơn, dẫn đến vị ít chát hơn. Vì trong trà chứa rất ít caffeine nên nó là đố uống lý tưởng cho những người nhạy cảm với caffeine, phù hợp với mọi lứu tuổi, có thể uống vào buổi tối hoặc khi đói. Ngoài ra trà Houjicha còn có tác dụng: Giảm căng thẳng, lo âu, hồi hộp. Hỗ trợ ổn định tim mạch. Tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa. Thành phần: 100% trà xanh Sencha rang. Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

LINK SẢN PHẨM: https://ecohappygo.com/tra-tui-loc-houjicha-special-40gr-tich-diem-30-msp-150002-.html

- TRÀ TÚI LỌC HOUJICHA GENMAI 50gr

Trà xanh rang và gạo lứt rang - Hương trà tự nhiên
Trà Houjicha Genmai - Trà Houjicha Gạo Rang là một loại trà được kết hợp trà xanh Sencha rang ở nhiệt độ cao và gạo lứt rang, Trà Houjicha Gạo Rang của Satoen sẽ tỏa ra hương thơm từ gạo lứt rang hoà quyện với mùi thơm ngọt của Caramen. Nếu bạn đã từng uống thử nó một lần chắc chắn bạn sẽ không thể quên được nó. Vì trong trà chứa rất ít caffeine nên nó là đố uống lý tưởng cho những người nhạy cảm với caffeine, phù hợp với mọi lứu tuổi với nhiều lợi ích sức khỏe ấn tượng trong mỗi tách.

LINK SẢN PHẨM: https://ecohappygo.com/tra-tui-loc-houjicha-genmai-50gr-tich-diem-30-msp-150005-.html

- TRÀ TÚI LỌC SENCHA GENMAI 50gr

Trà xanh và gạo lứt rang - Hương trà tự nhiên Một sự kết hợp hoàn hảo từ trà xanh Sencha Special với trà xanh Matcha Premium và gạo lứt rang, Trà xanh Sencha Genmai của Satoen có màu nước xanh đẹp đặc trưng, vị đậm đà và hương thơm mùi cốm từ gạo lứt rang. Sencha Genmai là một loại trà uống hàng ngày rất tuyệt vời. Vì ít caffeine nên đây là trà xanh rất phù hợp để uống hàng ngày với nhiều lợi ích sức khỏe ấn tượng như: Giúp thư giãn. Hỗ trợ giảm lượng đường trong máu. Giúp ổn định huyết áp. Thành phần: Trà xanh Sencha Special, Trà xanh Matcha Premium, gạo lứt rang. HSD: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

LINK SẢN PHẨM: https://ecohappygo.com/tra-tui-loc-sencha-genmai-50gr-tich-diem-30-msp-150004-.html

- RƯỢU MƠ KOMOMO SINGER YEAR:

Thành phần: Mơ, đường, rượu gạo.

Quy cách: Chai 750ml, 25% Alc

Chú ý: Không khuyến khích người dưới 20 tuổi sử dụng.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sản xuất tại: BABE AGRI Co.,Ltd

LINK SẢN PHẨM: https://ecohappygo.com/ruou-mo-komomo-single-year-tich-diem-30-msp-150009-.html
Tài liệu đính kèm