SIÊU THỊ XANH TH

5 Người theo dõi

38

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 38.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

NƯỚC RỬA CHÉN DHG

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
38.000 VND
  • ● Màu sắc
  • ● Chất liệu
  • ● Kích thước
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Công nghiệp, Xây dựng > Hóa chất, khí công nghiệp > Chất tẩy rửa
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
NƯỚC RỬA CHÉN DHG - NGƯỜI BẠN CỦA ĐÔI TAY ĐẸP

Vì sao chanh lại có khả năng sát khuẩn cao?
-Trong chanh tươi có tính axit cao và khả năng diệt khuẩn ưu việt, Axit citric tạo phức với nhiều kim loại có tác dụng tích cực trong xà phòng và các chất tẩy rửa vì giúp tăng tính khử trùng cao.

-Ngoài ra nó cũng là thành phần hoạt hóa trong các dung dịch tẩy rửa phổ biến hiện nay, giúp cho việc tẩy rửa mang lại hiệu quả, tạo bọt tốt hơn. Hơn thế nữa, axit có trong chanh cũng tạo chất khử trùng và làm sạch hiệu quả trong nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh,...
-Tận dụng những lợi ích từ chanh tươi DHG đã sản xuất dòng sản phẩm nước rửa chén hương chanh để có thể đánh bay những vết bẩn bám trên các vật dụng nhà bếp một cách dễ dàng.

-Không những thế trong quả chanh tươi chứa lượng Vitamin C rất dồi dào, có thể sử dụng trực tiếp trên da giúp chống lão hóa, giảm sinh melanin và làm trắng da.



Nước rửa chén DHG hương quế có khả năng làm sạch và làm sáng bát, chén đĩa trong gian bếp. Với hương thơm ngọt ngào và ấm áp của quế, sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch mà còn tạo ra một không gian thư giãn và dễ chịu khi bạn đang nấu ăn hoặc dọn dẹp nhà bếp.
Đánh bay vết bẩn : Quế cũng có tính chất làm sạch tự nhiên, giúp loại bỏ các vết bám như dầu mỡ hoặc các loại vết ố trên chén đĩa. Nó cũng có khả năng tan trong nước, tạo ra bọt giàu để làm sạch hiệu quả.
Khả năng kháng khuẩn cao: Quế có tính kháng khuẩn tự nhiên, giúp tiêu diệt vi khuẩn và các loại vi sinh vật gây bệnh trên bề mặt chén đĩa
An toàn khi sử dụng: Được sản xuất theo công nghệ sinh học tiên tiến nước rửa chén DHG - hương quế không gây hại cho môi trường và không chứa các chất hóa học độc hại.
Hương thơm dễ chịu: Được sử dụng trong nước rửa chén DHG, quế có thể mang lại một mùi hương dễ chịu và tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng.
Tài liệu đính kèm