TRANG TRÍ NỘI THẤT CAO CẤP PHÚC LOAN

58 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 24.730.000 VND

Bồn cầu TOTO 1 khối MS636DT8

Thương hiệu : TOTO
Mã sản phẩm : MS636DT8

-/5

Đánh giá
24.730.000 VND / Bộ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng tắm > Bệ toilet
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
TOTO
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
- Thiết Bị Vệ Sinh TOTO, đặc biệt là Bồn Cầu TOTO được làm từ nguồn nguyên liệu sạch do đó có độ bền cao và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng mà còn cực kỳ thân thiện với môi trường.

- Bồn cầu khối TOTO MS636DT8 là sản phẩm được thiết kế nguyên khối tinh tế với lớp men sứ CefiONtect sáng bóng, chống bám bẩn hiệu quả, thiết kế 1 khối đẹp mắt, sang trọng, dễ dàng vệ sinh, phù hợp với mọi căn phòng tắm từ sang trọng đến hiện đại.

- Thông tin sản phẩm bồn cầu khối TOTO MS636DT8
Cấu tạo của bồn cầu
Mã sản phẩm: MS636DT8
Bàn cầu một khối, nắp đóng êm TC600VS
Men sứ chống dính CeFiONtect
Hệ thống xả Tornado với công nghệ ECOMAX hiệu quả, tiết kiệm nước (4.5/3L)
Thân dài, thân kín
Tâm xả: 305mm
Những thông số kỹ thuật của bồn cầu TOTO MS636DT8
Kích thước: 740D x 490W x 670H mm
Màu sắc: Trắng
Hệ thống xả: Tornado
Lượng nước xả: 4.5/3L
Thiết kế: Thân dài, thân kín
Tâm xả: 305 mm
Áp lực nước: 0.05 ~ 0.70 MPa
Nắp đóng êm TC600VS
Men sứ chống dính, chống bám bẩn CEFIONTECT

- Những điểm nổi trội của bồn cầu TOTO MS636DT8:
Bồn cầu 1 khối TOTO MS636DT8 Xả rửa mạnh mẽ, hiệu quả, cuốn trôi mọi chất bẩn trong 1 lần xả giúp giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ trong khi có thể tiết kiệm lượng nước sử dụng tối đa.
. Dễ dàng vệ sinh với thân bồn trắng bóng, trơn nhẵn, chống bám bẩn hiệu quả. Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.
Thiết kế bồn cầu 1 khối nhỏ gọn, vừa phong cách hiện đại, vừa sang trọng tiện lợi, phù hợp với nhiều thiết kế của căn phòng tắm hiện nay.
- Công nghệ nổi bật của bồn cầu:
. Công nghệ tráng men CeFiontect: Là sự kết hợp của 4 từ: Sứ (Ceramic); Tốt đẹp (Fine); Ion và Công nghệ (Technology), tạo ra bước đột phá về công nghệ mới trong lĩnh vực sứ bằng sự thay đổi kết cấu bề mặt. Với công nghệ này bề mắt sứ được phủ lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời lớp men vẫn giữ được màu sắc trắng sáng như ban đầu trong suốt thời gian sử dụng.
. Công nghệ xả xoáy TORNADO: Sử dụng hệ thống xả xoáy Tornado với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy 360 độ cuốn trôi mọi chất thải bên trong lòng cầu kể cả những chất thải cứng đầu nhất.
. Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving: Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving: Được tích hợp chức năng tiết kiệm nước với 2 chế độ để người sử dụng có thể lựa chọn lượng nước sử dụng chỉ còn 4.5L/3L, ít hơn so với nhiều loại bồn cầu khác. Đây là công nghệ gắn liền với sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm