Siêu Thị Media

0 Người theo dõi

50

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 50.000 VND

Đầu chuyển HDMI to DVI 24+5

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 02118

-/5

Đánh giá
50.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Máy tính, linh kiện > Linh kiện, phụ kiện Laptop > Các linh kiện khác của laptop
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Đầu chuyển HDMI to DVI 24+5



Chuyên cung cấp sản phẩm Đầu chuyển HDMI to DVI 24+5 sỉ lẻ giá tốt cho tất cả quý khách hàng có nhu cầu trong khu vực TPHCM. Giúp bạn có thể chuyển đổi từ tín hiệu HDMI sang DVI và ngược lại để sử dụng trong các trường hợp thiết bị đầu ra của bạn chỉ có chuẩn DVI mà bạn lại muốn chuyển sang HDMI để được hình ảnh sắc nét chuẩn HD...


Đặc điểm nổi bật:


- Đầu chuyển đổi HDMI dương sang DVI 24+5 âm


- Dùng để chuyển đổi tín hiệu từ DVI sang chuẩn HDMI và ngược lại


- Giá chưa bao gồm VAT


- Xuất xứ: Trung Quốc


- Bảo hành: 1 Tháng


Bạn mới mua một chiếc TV LCD với kích thước lớn và hỗ trợ nhiều tính năng mới nhất như các cổng kết nối số, đặc biêt là hỗ trợ chuẩn mới là Full HD. Tất nhiên là bạn muốn kết nối nó với chiếc máy tính thân yêu của bạn để có thể download và xem phim cũng như các ứng dụng giải trí cao cấp khác qua khung hình lớn này. 


Tuy nhiên không phải chiếc máy tính nào cũng đã sẵn sàng hỗ trợ định dạng HDMI. Bạn có thể chọn cách nâng cấp card đồ họa trị giá từ khoảng trên một triệu đồng hoặc  có thể chọn cách của chúng tôi gợi ý cho bạn. Bạn có thể sử dụng cổng kỹ thuật số DVI ( Cho hình ảnh sắc nét tương đương với HDMI ) chuyển đổi nó sang thành HDMI và kết nối vào chiếc TV của bạn. Hãy sử dụng   Chuyển đổi DVI to HDMI Female Adapter 24+5F nó sẽ rất đáng để bạn lựa chọn.



 


Ngoài sản phẩm Đầu chuyển HDMI to DVI 24+5, Công Ty Thương Mai Quốc Tế Đăng Quang - Sieuthimedia.vn còn cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ cao khác. Sau đây là một số sản phẩm công nghệ đang được bán chạy, và được nhiều anh em kĩ thuật lựa chọn tại công ty của chúng tôi:



Truy cập vào Website: Sieuthimedia.vn để biết thêm chi tiết


Đổi với quý khách hàng ở các tỉnh thành xa như Hà Nội - Hải Phòng - Đà Nẵng - Cần Thơ - Phú Yên - Yên Bái - Vĩnh Phúc - Vĩnh Long - Tuyên Quang - Trà Vinh - Tiền Giang - Thừa Thiên Huế - Thanh Hóa - Thái Nguyên - Thái Bình - Tây Ninh - Sơn La - Sóc Trăng - Quảng Trị - Quảng Ninh - Quảng Ngãi - Quảng Nam - Quảng Bình - Phú Thọ - Ninh Thuận - Ninh Bình - Nghệ An - Nam Định - Long An - Lào Cai - Lạng Sơn - Lâm Đồng- Lai Châu - Kon Tum - Kiên Giang - Khánh Hòa - Hưng Yên - Hòa Bình - Hậu Giang - Hải Dương - Hà Tĩnh - Hà Nam - Hà Giang - Gia Lai - Đồng Tháp - Đồng Nai - Điện Biên - Đắk Nông - Đắk Lắk - Cao Bằng - Cà Mau - Bình Thuận - Bình Phước - Bình Dương - Bình Định - Bến Tre - Bắc Ninh - Bạc Liêu - Bắc Kạn - Bắc Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - An Giang không thuộc khu vực TPHCM mà có nhu cầu cần lấy sản phẩm Đầu chuyển HDMI to DVI 24+5 hay các sản phẩm khác của Công Ty Thương Mai Quốc Tế Đăng Quang - Sieuthimedia.vn qua hotline: 028.6267.7569 - 091.747.0067 để được tư vấn về kĩ thuật cũng như ship hàng tận nơi nhé


Tài liệu đính kèm