NGUYỄN MINH OFFICIAL

304 Người theo dõi

244

Sản phẩm
Số lượng
1988 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.500.000 VND

VÒNG TRẦM MAY MẮN BÌNH AN NHƯ NGUYỆN

Thương hiệu : NHƯ NGUYỆN
Mã sản phẩm : NN 006

-/5

Đánh giá
2.500.000 VND / Vòng
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Phụ kiện
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CTY TNHH SX &TM FAMILY NHƯ NGUYỆN
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
800
Mô tả chi tiết
VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG 108 HẠT
✅Tương truyền Vòng trầm hương 108 hạt được coi là vật phẩm mang lại may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc đến cho người sở hữu. Dân gian cho rằng, Vòng trầm hương 108 hạt mang lại vượng khí, là vật có thể xua đuổi tà khí không may. Người sở hữu Vòng trầm hương 108 hạt sẽ thu hút được nhiều may mắn, tài lộc, đường công danh sự nghiệp sáng lạng.

✅Đây chính là nguyên nhân lý giải vì sao những người làm kinh doanh, những doanh nhân thường mang theo bên mình một chuỗi hạt như thế.Mọi hình thức pháp khí hay vật thể đều là những phương tiện. Tuy nhiên, không phải vô cớ mà người ta bày ra. Dĩ nhiên, mỗi một hình thức của một vật thể đều có một ý nghĩa biểu trưng đặc biệt của nó.

🌻Ý NGHĨA VỀ MẶT PHONG THỦY
Theo quan niệm phong thủy, Vòng trầm hương 108 hạt có khả năng mang lại may mắn, tài lộc, sự nghiệp thành công cho người đeo. Chính vì vậy chuỗi vòng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân, người kinh doanh làm ăn. Không chỉ thế nó còn được xem như một pháp khí giúp xua đuổi tà ma, làm tăng vượng khí cho chủ nhân.

🌻Ý NGHĨA VỀ MẶT TÂM LINH
Không chỉ mang ý nghĩa phong thủy, Vòng trầm hương 108 hạt còn mang ý nghĩ về tâm linh. Bắt nguồn từ câu chuyện nhà vua cầu Đức Phật để được giải thoát khỏi những phiền não. Theo Phật giáo khi mang bên mình Vòng trầm hương 108 hạt có thể loại bỏ được 108 phiền não trong 3 kiếp, tâm luôn được thanh tịnh, không bị ảnh hưởng bởi thị phi trong cuộc sống. Bởi thế chiếc vòng được coi như một tấm bùa hộ mệnh bảo vệ chủ nhân có một cuộc sống an lạc, hạnh phúc.

🌻Ý NGHĨA ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
Đối với sức khỏe người đeo, Vòng trầm hương 108 hạt phong thủy có tác dụng an thần và giảm căng thẳng hiệu quả. Hương thơm trầm hương nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác sảng khoái tinh thần, giảm mệt mỏi và giúp người đeo lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

🌻LÀ TRANG SỨC THỜI TRANG ĐẶC BIỆT
Ngoài mang những ý nghĩa về phong thủy, tâm linh và tôn giáo, Vòng trầm hương 108 hạt làm bằng gỗ trầm hương còn được xem là một trang sức thời trang đầy tính thời thương, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Mỗi một hạt được chế tác công phu, tỉ mẩn, giữ nguyên màu sắc và mùi hương của gỗ trầm hương. Trên hạt có những đường vân nâu sẫm cong uyển chuyển và đầy tự nhiên, mang đến vẻ đẹp cao sang, quý phái.

👍 Đeo Vòng Trầm Hương 108 hạt ở tay trái
Mang ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt. Khi đeo Vòng Trầm Hương 108 hạt ở tay trái, nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc và may mắn. Trong các trường hợp như: Đàm phán với đối tác, phỏng vấn xin việc, các cuộc họp quan trọng,… thì việc đeo vòng trầm tay trái sẽ hỗ trợ bạn gặp nhiều may mắn và thành công
🌱Thẻ bảo hành trọn đời cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của Như Nguyện. 🌱Vòng trầm Như Nguyện đảm bảo trầm thật trên 60 tuổi. 🌱Vòng được sư trụ trì làm lễ gia trì tại chùa
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm