PhanThiGiang Shop

128 Người theo dõi

58

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 7.700.000 VND

MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN ION KIỀM LẮP GẦM BẾP 15L/h

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : MLN01

-/5

Đánh giá
7.700.000 VND / Cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Thiết bị chăm sóc sức khỏe > Máy lọc nước ion
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Công Nghệ:
Công nghệ Nhật Bản nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT
Công suất lọc:
15L/h
Có 2 loại:
có vỏ tủ và không vỏ tủ
Giải PH:
3.0 đến 11.5
Màu sắc:
Trắng
Mô tả chi tiết

Tính đến thời điểm hiện tại Aquapih2 đã xuất khẩu và chuyển nhượng công nghệ tới 34 quốc gia trên thế giới như: Hoa Kỳ, Ý, Rumania, Đan Mạch, Đức, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ấn Độ,Phần Lan, New Zealand, UAE, Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan, Panama, Hong Kong, Anh, Nhật Bản, Hà Lan, Latvia, Bungari, Nam Phi, Hungary, Thụy Điển, Indonesia, Campuchia, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Úc, Việt Nam, Brasil, Mexico, Rusia, Philiphines, Ả rập saudi.

Hệ thống lọc gồm 2 lõi lọc với công suất lọc tối đa 15L/h, giúp lọc hầu hết các tạp chất, kim loại nặng, chất hữu cơ, clo, màu, mùi, chất ô nhiễm… giữ khoáng, diệt khuẩn bằng đèn UV. Máy có chức năng hiển thị tuổi thọ lõi lọc trong quá trình sử dụng.

Lõi lọc số 1 của máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm  có tuổi thọ 6 tháng (Tương đương 4,000L). Thông số này có thể thay đổi tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước cấp.

Lõi lọc số 2 của máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm có tuổi thọ 12 tháng ( Tương đương 8,000L). Thông số này có thế thay đổi tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước cấp.

Riêng về chất liệu của tấm điện cực thì Nhật Bản và Hàn Quốc đã nghiêm cấm dùng Iridium và Palladium vì có thể gây hại cho sức khỏe. Hai chất liệu này chỉ được dùng trong công nghệ lọc nước thải. Có một số hãng của Trung Quốc vẫn sử dụng để sản xuất máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm nên giá thành rất rẻ. Tuy vậy, nó không đáng tin cậy và tốt nhất là chúng ta không nên dùng. Các tấm điện cực phải được sản xuất bằng chất liệu Platinum mạ Titanium (Bạch kim Titan) mới là thực sự tốt.
Nước ion kiềm giàu Hydro đã được kiểm chứng lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu danh tiếng tại Nhật Bản  trong việc cải thiện rõ rệt hệ tiêu hóa, bệnh dạ dày, chống oxy hóa,… Ngày nay nhiều người tại Nhật Bản lựa chọn  loại nước này như một phương thức bảo đảm sức khỏe


Tài liệu đính kèm