CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ KTS CORER4.0 GLOBAL

341 Người theo dõi

194

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 135.000 VND

Trà túi loc giành cho nam giới

Thương hiệu : Nhập khẩu
Mã sản phẩm : 01592

-/5

Đánh giá
135.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Greenway Global
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết
Trà túi lọc TeaVitall Express Premier tăng cường sức khỏe nam giới 3, hộp 30 gói.
TEAVITALL
hộp 30 gói 2 g
Mỗi người đàn ông sinh đều có sẵn khát vọng "chinh phục Thế giới", khiến họ bận rộn và không có thời gian chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Do đó, phái mạnh thường tin dùng các sản phẩm đã được kiểm chứng giúp đảm bảo sức khỏe tối ưu. Thức uống trà TeaVitall Express Premier, được sáng chế để trở thành công cụ đồng hành cho phái mạnh, rất dễ dàng tích hợp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Trà chứa các thành phần giúp duy trì sức khỏe nam, và tăng cường sinh lực.

Vị cay nhẹ của Đinh hương và Gừng tạo nên loại thức uống trà có mùi vị tươi sáng và hương thơm thứ thiệt.
Cánh mày râu thường chủ quan bỏ qua các triệu chứng của sức khỏe cho đến khi tình trạng trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống cá nhân và công việc. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh lý – xuất phát từ căng thẳng tinh thần kéo dài, áp lực công việc cho đến môi trường bị ô nhiễm. Bởi vậy, nam giới cần có bên mình một trợ thủ đáng tin cậy giúp duy trì sức khỏe tối ưu.

Trà túi lọc Premier trong bộ sưu tập trà TeaVitall Express sẵn sàng là trợ thủ đắc lực chăm sóc sức khỏe cho phái mạnh. Công thức trà độc đáo từ lá trà đen cao cấp, kết hợp cùng Bèo lửa (Ivan-tea), rễ cây Hedysarum, Cam thảo, Đinh hương và Gừng.

Các thành phần có trong trà giúp ngon giấc, giảm căng thẳng về tinh thần và thể chất, duy trì cholesterol ở mức bình thường và giảm nguy cơ nhiễm cảm lạnh.

Rễ cây Hedysarum có trong công thức trà Premier giúp hỗ trợ cân bằng sinh lực nam. Nhờ đó, trà TeaVitall Express Premier giúp nam giới luôn có sức khỏe và thể trạng tốt.
135.000 ₫
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm