CTY CPCN QT KTS SUPER NINH THUẬN

187 Người theo dõi

150

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 450.000 VND

MẬT ONG LƯỢNG TỬ - EZ

Thương hiệu : MẬT ONG LƯỢNG TỬ - EZ
Mã sản phẩm : 01

-/5

Đánh giá
450.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Đồ uống pha sẵn
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC DƯƠNG GIA K&T
Sản xuất tại
Trụ sở: Số 17A đường số 24, Ấp Trung, Xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Thời gian bảo hành (tháng)
18
Đặc điểm kĩ thuật
MẬT ONG NGUYÊN CHẤT
Thành phần: Mật ong nguyên chất. Quy cách đóng gói: Hộp quà biếu có Hủ Mật Ong Lượng Tử – EZ với trọng lượng mật là 450 gam. Chai thuỷ tinh 700 gam. Sản phẩm có dán tem chống giả và tem chống khui, mật ong được ép màng sil trước khi đậy nắp để bảo quản trong quá trình vận chuyển và vệ sinh an toàn thực phẩm. Cách dùng: Pha 15ml mật ong lượng tử-EZ với 200ml nước lạnh và lắc lên cho tan hết mật ong vào nước, dùng ngay sau khi lắc (ngon hơn khi lắc cùng với một ít đá). Pha 15ml mật ong lượng tử – EZ với 200ml nước ấm (nhiệt độ không quá 50 độ C) và lắc lên cho tan hết mật ong vào nước, dùng ngay sau khi lắc. (Lưu ý: Không ăn đậm đặc. Không pha thêm chanh hoặc cam) Đối tượng sử dụng: Người trên 2 tuổi, không phân biệt nam nữ. Hạn chế sử dụng: Các người có bệnh lí đặc thù, không được Bác sỹ khuyến dùng mật ong. Công dụng: Phục hồi thể lực. Khả năng: Phục hồi thể lực trong 5 phút; Duy trì thể lực và thể trạng cho người dùng thường xuyên. Khuyến dùng: Dùng vào các khoảng thời gian từ 9h30 đến 10h00 và 15h30 đến 16h trong ngày. Người nam sau hoạt động tình dục. Người sau hoạt động thể thao. Tăng cân cho người gầy kén ăn. Học sinh uống giữa buổi học. Người uống rượu say bị đau đầu và mệt mõi. Dinh dưỡng bổ sung cho người trong giai đoạn chữa trị hồi sức. *Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tính năng thay thế thuốc chữa bệnh. Hạn sử dụng: 18 tháng. Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ phòng, nhiệt độ không quá 35 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp vào sản phẩm.
Mô tả chi tiết
Sản phẩm Mật Ong Lượng tử – EZ là sản phẩm hữu cơ, nguồn nguyên liệu sản xuất được tuyển chọn nhà nuôi phù hợp tiêu chuẩn, quy trình thiết kế chuyên biệt và được lấy hoàn toàn 100% là mật ong nuôi tại tỉnh Đắk Lắk, với giống ong Ý có tên khoa học là Apis mellifera ligustica. Sau đó được kích hoạt lượng tử giúp cho mật ong sạch và hấp thụ thêm năng lượng. Không bổ sung bất cứu thành phần hoạt chất nào và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

Mật Ong Lượng Tử – EZ không chứa các các nấm khuẩn có hại như: Clostridium perfringens, Coliforms, Staphylococcus aureus, Pseudomonas aeruginosa, Faecal streptococci, Escherichia coli… không chứa các kim loại nặng như: Cadimi (Cd), chì (Pb), Arsen (As), thuỷ ngân (Hg),… và các chất độc có hại như: Aflatoxin B1, Aflatoxin tổng (B1, B2,G1,G2).

Cũng từ đó, trong quy trình vận hành sản xuất, sản phẩm Mật Ong Lượng Tử đã đạt được chứng nhận hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn theo tiêu chuẩn cấp quốc tế HACCP – số: 9199293408616-HACCP.

Và, quy trình xử lý mật ong bằng phương pháp kích hoạt lượng tử là quy trình duy nhất tại Việt Nam được nghiên cứu và thực hiện bởi tác giả Dương Minh Tâm – Tài năng Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
Tài liệu đính kèm