Trịnh Thanh Hoa Shop

55 Người theo dõi

485

Sản phẩm
Số lượng
2 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 120.000 VND

Bánh Maruto milk pudding cake 174g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BEGO-000019

-/5

Đánh giá
120.000 VND / VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Bánh > Bánh bông lan
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
Maruto
Sản xuất tại
Nhật Bản
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Đây là dòng bánh nổi tiếng đặc trưng đến từ thương hiệu bánh Maruto quá nổi tiếng. Bánh được làm từ công thức sản xuất đặc biệt với lớp vỏ bánh mềm mịn, ruột bánh dậy mùi thơm của chuối và sự ngọt ngào trên đầu lưỡi.Vị bánh ngọt mà dịu nhẹ, hương thơm tính tế nên phù hợp cho cả gia đình, kể cả trẻ nhỏ.

Đặc điểm:
Đây là dòng bánh nổi tiếng đặc trưng đến từ thương hiệu bánh Maruto quá nổi tiếng. Bánh được làm từ công thức sản xuất đặc biệt với lớp vỏ bánh mềm mịn, ruột bánh dậy mùi thơm của sữa và sự ngọt ngào trên đầu lưỡi.
Vị bánh ngọt mà dịu nhẹ, hương thơm tính tế nên phù hợp cho cả gia đình, kể cả trẻ nhỏ.
Bánh có hình tròn bầu dục, màu vàng tươi trông rất bắt mắt. Hương thơm kích thích vị giác nhất là với các tín đồ bánh bông lan.
Bao bì sản xuất trang nhã, lịch sự thích hợp làm quà biếu tặng.

Thành phần:
Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: bột mì, trứng, sữa, đường, bơ, các hương liệu tự nhiên.
Cam kết không chất bảo quản và các chất tạo mùi. Bánh hoàn toàn sản xuất theo dây chuyền công nghệ tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Tài liệu đính kèm