Trịnh Thanh Hoa Shop

55 Người theo dõi

485

Sản phẩm
Số lượng
24 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 10.000 VND

Kẹo hương vị Đào Orion 9g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BEGO-000083

-/5

Đánh giá
10.000 VND / VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Kẹo > Kẹo hoa quả
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
Orion
Sản xuất tại
Nhật Bản
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Đặc điểm:
- Hương vị hấp dẫn
- Hương vị là tiêu chí đầu tiên tạo nên chất lượng của mỗi loại kẹo. Đặc biệt nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản luôn cho ra đời những hương vị độc đáo. Vì vậy kẹo vị đào Orion Mini Peach sở hữu vị đào ngọt thanh hấp dẫn người thưởng thức, đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc.
- Giàu dinh dưỡng
- Vị ngọt của kẹo bổ sung năng lượng cho cơ thể trong những lúc mệt mỏi. Đồng thời các khoáng chất và vitamin có trong quả đào giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh và đầy đủ chất.
- Giòn cứng và nhỏ gọn
- Kẹo cứng tạo nên sự thích thú mỗi khi nhâm nhi. Vị ngọt tan chảy dần giống như thưởng thức từng ngụm nước trái cây tươi mát. Các viên kẹo tròn được chứa trong hộp dạng ống mini xinh xắn rất thuận tiện khi sử dụng.

Thành phần và công dụng:
- Hương vị và nước trái cây cô đặc tươi ngon: Được chiết xuất từ những quả đào Nhật Bản có chứa nhiều vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và chống lão hóa da. Vì vậy, nguyên liệu chế biến vừa tạo vị ngon cho kẹo vừa đảm bảo an toàn về sức khỏe.
- Đường và xi-rô tạo vị ngon: Hướng tới việc đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng nên trong quá trình sản xuất không sử dụng chất tạo ngọt nhân tạo. Vị ngọt của kẹo được chiết xuất từ đường tự nhiên. Kết hợp với xi-rô tạo nên vị ngọt nhẹ, dễ chịu.
- Màu trái cây tự nhiên: Màu sắc giúp viên kẹo hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, được tinh chế từ màu trái cây tự nhiên nên không gây độc hại.
Tài liệu đính kèm