Bibi Shop

2145 Người theo dõi

61

Sản phẩm
Số lượng
5000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 69.000 VND

Nước ép chuối Tabai

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Nước ép chuối Tabai

-/5

Đánh giá
69.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Nước hoa quả tươi
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TABAI - “Thức uống dinh dưỡng mang hương vị núi rừng”


????Tabai là thức uống được chiết xuất hoàn toàn từ trái Chuối - loại trái cây có rất nhiều chất chống ôxy hóa, giàu hàm lượng magiê, kali, viatmin C và vitamin B6 với những ưu điểm vượt trội so với các loại hoa quả khác trên thị trường.


???? Trải qua quá trình chế biến và chưng cất kĩ lưỡng, cơ sở chế biến An Hoà xin giới thiệu ra thị trường Nước ép Chuối Tabai. Nước chuối Tabai có 2 loại : 1-Ngọt dịu; 2-Chua nhẹ, cả 2 loại đều sử dụng trực tiếp với đá hoặc pha loãng ra với chút nước lọc rồi thêm vài giọt chanh (tắc hay còn gọi là quất - quýt)????????.



????Tabai có rất nhiều công dụng cho sức khoẻ đối với mọi lứa tuổi như sau:


????????????‍♀️-> Giúp cải thiện chứng mất ngủ kéo dài, làm cho đầu óc thư giãn và thoải mái hơn!!


????????-> Tạo cảm giác ngon miệng, kích thích và hỗ trợ việc tiêu hoá thức ăn dễ dàng, nhanh chóng khi kết hợp vừa ăn và uống nước Tabai trước, trong và sau bữa ăn.


????????????????-> Đối với người muốn tăng cân, hay chán ăn thì nên uống Tabai vị Ngọt dịu kèm trong bữa ăn sẽ tạo cảm giác thèm ăn và hỗ trợ tiêu hoá tốt nên sẽ ăn được nhiều hơn!!


????????????????-> Đối với người muốn giảm cân nên uống Tabai vị Chua nhẹ bất cứ khi nào thấy đói, và uống trước khi ăn thì sẽ hạn chế cơn thèm và tiếp nhận ít thực phẩm hơn!!


????????-> Đối với người làm nghề MC, phát thanh viên, ca sĩ, tư vấn viên, giáo viên,...hay bất cứ nghề nào phải hoạt động dây thanh quản tần suất nhiều thì dùng 1 muỗng cafe Tabai dạng nguyên chất giúp cổ họng thoải mái, dễ chịu và hỗ trợ tiêu đờm nhanh chóng.


????????-> Đối với người hay uống nhiều rượu bia thì nên uống 1 ly Tabai sau cơn say sẽ khiến đầu óc tỉnh táo và bụng đỡ khó chịu, cồn cào dễ dàng đi vào giấc ngủ say hơn!!


????????‍♀️????????‍♂️-> Đối với những người tập Gym hay Yoga, thường có thói quen ăn chuối trước hoặc sau khi tập để cơ bắp chắc khoẻ hơn, Tabai lại được chiết xuất từ 100‰ thành phần Chuối tươi, nên việc uống Tabai trước và sau khi tập vừa có thể cung cấp nước lại giúp cơ bắp chắc khoẻ!!


????????-> Tabai cũng góp phần giúp thải độc gan để cải thiện làn da và hỗ trợ đánh tan mỡ máu, mỡ thừa trong cơ thể.


❤️❤️Hy vọng việc thưởng thức và sử dụng Nước ép Chuối Tabai hằng ngày sẽ mang lại những kết quả tốt nhất cho mọi người ạ 


Cần tìm nhà phân phối, đại lý sỉ lẻ toàn quốc. Cung ứng ứng dụng quản lý đơn hàng, hình ảnh, thanh toán trực tuyến.


Tài liệu đính kèm