Heastore

0 Người theo dõi

6

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 520.000 VND

Sữa Morinaga Số 9 Nhật Bản 820g (HÀNG AIR)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 02

-/5

Đánh giá
520.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Sữa > Sữa bột
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

+ Hãng sản xuất: Morinaga


+ Xuất xứ: Nhật Bản


+ Đóng gói: Hộp 820g - Sữa Morinaga được coi là loại "sữa rau" tại thị trường Nhật Bản bởi nó rất mát, có khả năng chống táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé rất hiệu quả. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Morinaga còn được bổ sung DHA, ARA với hàm lượng cao giúp bé phát triển trí não và thị giác. - Ngoài ra, Canxi, Vitamin D và Sắt là những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho bé từ 9 tháng tuổi trở đi bởi đây là độ tuổi bé bắt đầu bò, ngồi, tập đi và mọc răng. Sữa morinaga 9 cung cấp đầy đủ những dưỡng chất trên giúp bé cứng cáp và phát triển tự nhiên, khỏe mạnh. - Morinaga là một trong những thương hiệu đầu tiên đưa Lactoferrin (chất đạm trong sữa mẹ) vào thành phần dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. - Lactulose và Raffinose giúp tăng số lượng vi khuẩn có lợi và giảm lượng vi khuẩn có hại cho đường ruột, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón. ***Thành phần: - Lactose, Dầu thực vật (Dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Maltodextrin, Bơ, Caselin, Đạm whey khử khoáng, Rafinose, Calcium carbonate, Lactoluse, Dầu cá ngừ tinh luyện, Lecithin đậu nành, Dipetassium hydrogenphophate, Magie clorid, Trisodium Citrate, Citrid acid, Kali carbonate, Kali clorid, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, Inositol, Sắt pyrophosphate, Disodium 5’ – Cytidylate, Zine sulphate, Disodium 5’- Uridilate, Vitamin E, Vitamin D3, Calcium pantothenate, Nicotinamide, 5’- Adenylic acid, Disodium 5’- Inosinate, Disodium 5’- guanylate, Vitamin A, Sulfate đồng, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Manganese sulfate, Kali iod, Natri selent, Vitamin K, Biotin,Vitamin B12. ***Công dụng: - Hỗ trợ tăng trưởng và tăng cường sức đề kháng - Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt - Phát triển trí não và thị giác tối ưu ***Cách pha:


- Bước 1: Rửa tay, bình sữa và các dụng cụ pha sữa bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ.


- Bước 2: Khử trùng bằng cách đun sôi bình sữa và các dụng cụ pha sữa trong vòng từ 5 đến 10 phút, để ráo nước.


- Bước 3: Lấy chính xác lượng sữa cần pha bằng muỗng đi kèm trong hộp, cho vào bình đã khử trùng.


- Bước 4: Cho khoảng 2/3 lượng nước cần thiết vào bình (nước đun sôi rồi để nguội xuống còn 50 độ). Chú ý không bị bỏng vì nước nóng sẽ làm cho bình nóng lên.


- Bước 5: Lắp núm vú vào cổ bình rồi vặn chặt vào bình sữa, lắc đều cho tan.


- Bước 6: Tháo nắp bình sữa ra, đổ thêm nước nóng khoảng 50 độ C hoặc nước đun sôi để nguội điều chỉnh vừa đủ tới lượng sữa cần pha.


- Bước 7: Vặn chặt nắp bình sữa, lắc nhẹ để sữa hòa tan. Ngay sau khi sữa đã hòa tan, nhanh chóng cho bình sữa vào dòng nước chảy hoặc bát nước lạnh để làm nguội sữa trong bình xuống đến nhiệt độ cơ thể và cho bé bú. ~~>> Sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp. - Với bé dưới 9 tháng tuổi thì mẹ có thể chọn Sữa Morinaga số 0 cho bé hoặc cũng có thể tham khảo thêm Sữa Meiji số 0.

Tài liệu đính kèm