YẾN SÀO SALANEST

0 Người theo dõi

2

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 280.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Yến sào - Salanest Chưng đường phèn cao cấp

Thương hiệu : SALANEST
Mã sản phẩm : DPCC01

-/5

Đánh giá
280.000 VND / HỘP
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Tổ yến > Món ăn từ tổ yến
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
CTY TNHH SX TM XNK TIẾN THINH PHÁT
Sản xuất tại
CTY TNHH SX TM XNK TIẾN THINH PHÁT
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
SALANEST
12
Mô tả chi tiết

Thông Tin Thương Hiệu


- Yến Sào Salanest hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là Yến Sào 365 là một thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2016 với mong muốn mang đến những sản phẩm nước yến sào cao cấp nhằm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người tiêu dùng. Công ty luôn thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng và luôn cập nhật những nhu cầu để cho ra đời những thức uống cao cấp giúp tăng cường sức khỏe và sắc đẹp cho mọi nhà. - Yến Sào Salanest luôn đặt chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng là yếu tố quan trọng hàng đầu để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Tất cả sản phẩm yến sào của Yến Sào Salanest có nguồn gốc với nguyên liệu 100% yến sào nguyên chất từ thiên nhiên bằng công nghệ, quy trình sản xuất hiện đại.


MÔ TẢ SẢN PHẨM


- Tiếp nối những thành công, sự tin tưởng và yêu thương của Khách Hàng dành cho Yến Sào Salanest. Đó chính là động lực cho ra đời thành viên mới có tên: Yến Sào Chưng Đường Phèn Salanest với mong muốn mang đến sự lựa chọn hàng đầu về dinh dưỡng cho bé yêu phát triển toàn diện thể chất và trí não, đáp ứng nhu cầu cuộc sống năng động hiện nay.


- Đây cũng là bước tiến mới, niềm tin vững vàng để Yến Sào Salanest luôn cố gắng nỗ lực để đem đến cho quý Khách Hàng những sản phẩm ngày càng tốt hơn.


- Yến Sào Chưng Đường Phèn Salanest với thành phần chính yếu gồm 18% Yến Tươi, đường phèn, tảo biển và Vitamin D3 mang công dụng vượt trội giúp Giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, ổn định thần kinh, tiêu hóa tốt. Bổ sung canxi và 1 số chất thiết yếu trong cơ thể.



  • Hy vọng gia đình sản phẩm Yến Sào Chưng Đường Phèn Salanest sẽ là người bạn đồng hành chắc chắn mang đến điều tuyệt vời để gia đình vui khỏe, nguồn dinh dưỡng an toàn cho gia đình bạn.


Thành Phần:
- Yến Tươi: 18%
- Nước tinh khiết: 70%
- Đường phèn: 10%
- Tảo biển: 2%


Chỉ Tiêu Chất Lượng:
- Năng lượng: 35 - 45 Kcal/100g


-Hàm lượng Protein: 0.2 - 0.6 %


 -Hàm lượng Carbohydrat ≥ 9.0


-Hàm lượng đường tổng hợp ≥ 8.5%
- Hàm lượng Lycine: 1,5g-1,83g/100g


Thành Phần Với 18% Yến Tươi


- Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Yến Sào của nhiều Thương Hiệu khác nhau, với nhiều loại với phần trăm Yến Tươi khác nhau.


- Nhưng với Yến Sào Salanest thì quý khách có thể an tâm về chất lượng vì Yến Sào Chưng Đường Phèn Salanest được sản xuất với hàm lượng Yến Tươi lên đến 18%. Đảm bảo sản phẩm có nguồn dinh dưỡng cao cho gia đình bạn khi dụng.


Công Dụng Của Yến Sào Chưng Đường Phèn Salanest


- Yến sào thiên nhiên (18%): Giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, ổn định thần kinh, tiêu hóa tốt.Canxi: Bổ sung canxi giảm nguy cơ loãng xương.


- Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thụ canxi, Vitamin D và canxi được sử dụng để điều trị hoặc ngăn ngừa chứng loãng xương, cải thiện sức khỏe răng miệng.


- Sợi tảo biển giúp cung cấp một dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phù hợp với hoạt động của cơ thể.


Hướng Dẫn Sử Dụng


- Yến Sào Salanest sử dụng trực tiếp


- Lắc nhẹ trước khi dùng, ngon hơn khi uống lạnh, nên sử dụng hết khi mở nắp


- NSX: 10/06/2019 HSD: 10/06/2020


Quy Cách Đóng Gói


- 1 Hộp 6 hũ x 70ml


- Lưu Ý: Sản Phẩm Không Phải Là Thuốc, Không Có Chức Năng Thay Thế Thuốc Chữa Bệnh

Tài liệu đính kèm