Mẹ Bầu Sống Xanh Shop

353 Người theo dõi

12

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 2.800.000 VND

Suvéal Magne - Fer

Thương hiệu : Densmore Laboratoire
Mã sản phẩm : M002

-/5

Đánh giá
280.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất > Thực phẩm bổ sung khoáng chất
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Densmore Laboratoire
Sản xuất tại
Pháp
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
 

THÀNH PHẦN:



- Magie


Đối với thai phụ, Mg có vai trò rất quan trọng trong việc tạo xương, chuyển hóa protein và các axit béo. Mg còn giúp xây dựng và sửa chữa các mô tế bào, hỗ trợ phát triển thai nhi. Đồng thời, Mg giúp thư giãn cơ bắp, chức năng này đặc biệt quan trọng với cơ tử cung, giúp ngăn ngừa sản giật và giảm nguy cơ sinh non.


Mg còn giúp giảm hiện tượng chuột rút, giảm cường độ các cơn co Hick, giảm chứng khó tiêu và ngừa táo bón, phòng ngừa sự lắng đọng calci thành sỏi thận. Thiếu Mg lâu ngày sẽ dẫn tới các triệu chứng nhạy cảm thần kinh, cáu gắt, stress, rối loạn vận mạch, run. Hậu quả nghiêm trọng nhất của thiếu Mg là gia tăng tiền sản giật và sinh non. Do đó khi mang thai, phụ nữ cần lưu ý không để thiếu Mg.


Mg còn là một thành phần quan trọng trong hoạt động chức năng của tim, có tác dụng làm giảm nhu cầu về oxy của cơ tim trong yên tĩnh cũng như trong lao động, tập luyện, giúp tăng cường chức năng của tim và phòng ngừa các bệnh tim. Những nghiên cứu gần đây cho thấy, Mg còn có tác dụng điều hòa hàm lượng đường trong máu (phòng ngừa bệnh tiểu đường), ổn định huyết áp (phòng ngừa bệnh tăng huyết áp).


Thành phần Mg trong viên bổ Suvéal Magne - Fer có nguồn gốc từ Magie Marin tự nhiên 100% từ muối biển (cô đặc hơn 4 lần so với viên nén thông thường), kết hợp với vitamin B6 làm tăng khả năng hấp thu magie khi vào cơ thể.


- Vitamin B6:


Là một loại vitamin hòa tan trong nước và là một phần của nhóm vitamin B. Vitamin B6 cần thiết cho phản ứng lên men tạo glucose từ glycogen, góp phần duy trì lượng đường huyết trong máu ổn định, bảo vệ hệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì chắc năng não ổn định. Vitamin B6 đóng vai trò quan trọng trong quá trình mang thai của thai phụ, giúp các mẹ giảm những căng thẳng mệt mỏi và giúp thai nhi tạo ra các tế bào mới. Đặc biệt, vitamin B6 đóng vai trò quan trọng để phát triển trí não và hệ thần kinh của trẻ. Thiếu vitamin B6 có thể dẫn đến tình trạng mệt mỏi, mất ngủ, khó chịu, rối loạn thần kinh, dễ bị kích thích mạnh...Vitamin B6 có vai trò đặc biệt quan trọng làm tăng cường sự hấp thu Mg ở mức độ tế bào.


- Sắt (Fe): Là một vi chất dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể.


Đối với phụ nữ có thai, Sắt là một nguyên tố vi lượng quan trọng và cần thiết, là thành phần cấu tạo nên hemoglobin - Sắt có vai trò chính trong việc vận chuyển oxy cho cơ thể mẹ và thai nhi. Đặc biệt trong chuỗi hô hấp, sắt đóng vai trò vận chuyển điện tích, tạo tế bào hồng cầu.Trong thời kỳ mang thai, thể tích máu của người mẹ tăng 50% so với bình thường. Vì vậy, các bà mẹ cần nhiều chất sắt để tăng cường hemoglobin thêm nữa.


Sắt rất quan trọng với thai nhi, trong giai đoạn đầu mang thai, từ tháng 1 đến tháng 3 nếu bà bầu thiếu sắt dễ gây ra sảy thai hoặc thai bị chết lưu. Còn với những giai đoạn sau, nếu bà bầu thiếu sắt có thể dẫn tới hiện tượng đẻ non, bào thai bị suy dinh dưỡng. Ở giai đoạn sinh nở, nếu thiếu sắt, bà bầu có nguy cơ bị băng huyết khi sinh, gây nguy hiểm đến tính mạng, có thể dẫn tới tử vong cả mẹ và con.


Sắt trong viên bổ Suvéal Magne - Fer là sắt Bislycinate với 2 phân tử acid amin (glycin) liên kết với 1 phân tử sắt, bảo vệ cho phân tử sắt không bị tương tác với các khoáng chất khác. Do bản chất là acid amin nên muối sắt Bisglycinate hấp thu hơn các dạng muối sắt khác.


CÔNG DỤNG



  • Suvéal Magne - Fer bổ sung Magie, B6 trong các trường hợp rối loạn hoạt động của hệ thống thần kinh cơ: mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, căng cơ, giảm nguy cơ tiền sản giật và sinh non.

  • Suvéal Magne - Fer cung cấp sắt trong các trường hợp thiếu máu do bệnh lý hoặc có gia tăng nhu cầu của cơ thể.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG


- Người có hoạt động trí óc căng thẳng, hay bị stress


- Phụ nữ mang thai, phụ nữ giai đoạn dậy thì


- Phụ nữ trong giai đoạn thời kỳ mãn kinh


- Phụ nữ có các bệnh rong kinh, rong huyết


- Thanh thiếu niên độ tuổi học đường cần hấp thu canxi


- Người bị mắc các bệnh về sỏi thận, cường giáp, tuyến giáp


- Những người bị tim mạch


CÁCH DÙNG


- Dùng 1 viên/ngày trong hoặc sau bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của thầy thuốc


THỜI GIAN SỬ DỤNG


- Sản phẩm có thời hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất


- Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi trên bao bì


BẢO QUẢN


- Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát


THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT



Xuất xứ: Pháp


Nơi sản xuất: DENSMORE LABORATOIRE


Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN NAM


Đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam: CÔNG TY TNHH ĐÀO THẠCH


Địa chỉ: 18 Đồng Me, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội




Tài liệu đính kèm