Minh Khánh Shop

0 Người theo dõi

0

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 449 VND

Dr+lim’s Spot Clear

Thương hiệu : Hàn Quốc
Mã sản phẩm : Dr+lim’s Spot Clear

-/5

Đánh giá
449 VND / 000
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da bị mụn
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Hàn Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Với các thành phần được tuyển trọn kỹ càng và hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên dr.lim’s spot clear giải quyết được nguyên nhân cơ bản nhất của mụn là giảm nhanh triệu trứng viêm nhiễm do cặn bã nhờn tiết ra quá nhiều, giúp ổn định làn da và làm sáng da trở lại. Được bào chế từ nước chiết xuất trầm hương, nước chiết xuất rau má, nước chiết xuất hoa sen, nước chiết xuất từ bưởi, nước chiết xuất từ hoa cúc xuxi.... giúp thấm sâu vào bên trong da, hồi phục nhanh chóng các tổn thương trên da. Các thành phần như nước chiết xuất rau diếp cá , Beta- glucan chiết xuất từ nấm giúp ổn định và trả lại sự mềm mại cho da.


1/ Nước chiết xuất Trầm hương Tinh dầu trầm hương nguyên chất được sử dụng từ xa xưa, trong rất nhiều trường hợp khác nhau, như người Ai Cập cổ đại thường sử dụng trong việc làm lễ cho các vị thần và là thành phần của mặt nạ trẻ hóa da. Tinh dầu từ trầm hương còn được sử dụng để khử trùng, chống hiễm khuẩn… cho các vết thương, ngoài nó còn được dùng để xua đuổi ta ma. Đối với những người Do Thái thì xem đây là một tinh dầu có giá trị cao và là món quà của chúa Giê su ban tặng. Chống nhăn và lão hóa da : tinh dầu trầm hương tự nhiên là một trong những loại tinh dầu có khả năng làm săn chắc da mạnh mẽ, giúp bảo vệ các tế bào da, trị mụn trứng cá, sẽ khít lỗ chân lông, ngăn ngừa nếp nhăn và thậm chí nó còn giúp cho các khu vực da bị chảy sệ co lại và săn chắc.


2/ Nước chiết xuất rau má Centella Asiatica là một loại cây leo lâu năm mọc gần Ấn Độ Dương. Thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị các vết thương nhỏ, trầy xước và vết phỏng do nhiệt, cháy nắng, kháng viêm, làm giảm ngứa nhẹ và chống dị ứng do côn trùng cắn, kích thích tổng hợp collagen, cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ. Thành phần hoạt động chính là các triterpenoids pentacyclic đã được điều tiết và kích hoạt chức năng, hoạt động trên mặt collagen ở nhiều cơ quan. Trong da, các thành phần chính là collagen loại I và II. Lão hóa da có liên quan chủ yếu đến sự suy giảm collagen loại cấp I, ngoài ra còn đóng một vai trò quan trọng trong việc làm lành vết thương. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng những thành tố chính của Centella asiatica (axit Asiatic, axit madecassic, và asiaticoside) tăng tổng hợp collagen. Ngoài việc kích thích sự tổng hợp collagen còn giúp cải thiện sức bền của da. Làm giảm vết cháy nắng, kháng viêm, làm giảm ngứa nhẹ và chống dị ứng. Chiết suất rau má có chứa nhiều saponin giúp các mô tế bào da liên kết nhanh hỗ trợ da mau lành giúp trị mụn, trị nám và liền sẹo hiệu quả. Kích thích tổng hợp collagen, cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ. Kiểm soát lượng dầu thừa bằng cách tiết độ ẩm vừa phải cho da giúp dưỡng ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa của da


3/ Nước chiết xuất hoa sen Dưỡng trắng da, làm da mềm mại, se lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn cho bạn làn da trắng hồng và mềm mại khi sử dụng để tắm và massage thường xuyên. Tinh dầu có nhiều loại đều có tác dụng tương tự như hoa hồng, hoa nhài, hoa lan tây nhưng để nói về hiệu quả thì tinh dầu sen được đánh giá cao hơn.


4/ Nước chiết xuất bưởi Bưởi là loại quả rất giàu vitamin C giúp tăng sức đề kháng cơ thể giảm stress các bệnh về khớp hay hen suyễn, các thành phần acid admin trong bưởi giúp giảm cholesterol chất béo trong cơ thể. Sử dụng bưởi đều đặn còn giúp cân bằng ph trong nước tiểu giúp giảm nguy cơ sỏi thận, bưởi còn rất giàu các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư như ung thư vú, tuyến tiền liệt. Sử dụng bưởi đều đặn rất có lợi cho sức khỏe của bạn và giúp làm đẹp cơ thể như làm đẹp gia giảm mỡ bụng kết hợp với collagen chiết xuất từ cá giúp chống lão hóa da duy trì làn da căng mịn.


5/ Nước chiết xuất từ hoa cúc xuxi Nổi tiếng với khả năng kháng viêm mạnh mẽ, cúc xu xi được người Ả Rập, Ấn Độ sử dụng như một loại thảo mộc dùng để điều trị viêm loét da tại chỗ, hăm tã, eczema, viêm nha chu, viêm kết mạc… Do chứa polysaccharides, flavonoids (đặc biệt là quercetrin-3-O-glycoside), triterpenes và carotenes, chiết xuất cúc xu xi khi kết hợp với allantoin giúp tăng khả năng chuyển hoá glycoprotein và collagen giúp thúc đẩy tái tạo tế bào, do đó nó cũng giúp làm lành vết thương, vết bỏng nhanh chóng hơn. Khi da bị lão hoá, hệ thống miễn dịch của da sẽ bị suy giảm từ đó giảm khả năng tái tạo của tế bào biểu bì, da trở nên yếu hơn, dễ bị khô, đỏ, kích ứng trước tác động xấu từ môi trường như nắng, các vết trầy xước, dị ứng, khả năng hồi phục của da chậm và kém. Sử dụng chiết xuất cúc xu xi cũng giúp làm tăng khả năng miễn dịch của da, giúp da khoẻ hơn, có khả năng chống lại những tác động xấu từ môi trường và phục hồi sau tổn thương tốt hơn. Bên cạnh đó do có saponin và dịch nhầy mà chiết xuất cúc xu xi cũng giúp giữ ẩm cho da khô, làm dịu da nhạy cảm và bị kích ứng.


6/ Nước chiết xuất rau diếp cá Diếp cá là loại thảo dược lành tính quen thuộc và dễ tìm.

Tài liệu đính kèm