Mẹ Bầu Sống Xanh Shop

353 Người theo dõi

12

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 3.140.000 VND

Suvéal Intime Cranberry

Thương hiệu : Densmore Laboratoire
Mã sản phẩm : M003

-/5

Đánh giá
314.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Densmore Laboratoire
Sản xuất tại
Pháp
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

THÀNH PHẦN


Aqua, sodium laureth sulfate, cocamidopropyl betaine, glycerin, sodium chloride, maris aqua, PEG-7 glyceryl cocoate , Vaccinium macrocarpum fruit extract (cranberry), hydrolyzed hyaluronic acid, lactic acid, magnesium chloride, sodium cocoyl glutamate, citric acid, magnesium nitrate, potassium sorbate, imidazolidinyl urea, phosphoric acid, methylchloroisothiazolinone, methylisothiazolinone, perfum.


Cranberry (Nam Việt Quât):


Quả Cranberry giàu vitamin C, mangan, chất xơ và là nguồn cung cấp vitamin K dồi dào. Loại quả này có thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và cũng có thể nâng cao chức năng miễn dịch và bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng.



  • Bảo vệ chống lại ung thư: Một nghiên cứu từ đại học Athens đã cho rằng, chế độ ăn giàu flavonoids đóng vao trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ ung thư và tử vong do ung thư. Quả Cranberry chứa proanthocyanidins gây ức chế sự tăng trưởng của một loạt các tế bào ung thư.

  • Ngăn ngừa bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI): Quả Cranberry chưa proanthocyanidins, một hợp chất thường thấy ở các loài thực vật. Người ta cho rằng hợp chất này có thể giúp ngăn ngừa UTI bằng các vi khuẩn tự tấn công vào niêm mạc của đường tiết niệu. Nếu vi khuẩn không thể phát triển và lây lan, nó sẽ không thể gây nhiễm trùng.

  • Chống lão hóa, dưỡng da: Trong Cranberry có lượng acid trái cây có khả năng hoạt động như một thành phần tẩy da chết giúp bề mặt da mịn màng, mềm mại, thông thoáng và sáng nhẹ tự nhiên. Chiết xuất quả Cranberry cũng giàu các dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin C có khả năng thẩm thấu vào da và kích thích tăng cường sản xuất hydroxyproline, hydroxylysine - 2 acid amin đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng Collagen dưới da, từ đó da trông trẻ trung và rạng rỡ hơn. Vì là một thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, do đó chiết xuất Cranberry cũng có thể giúp chống lại gốc tự do gây hại, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm những hư tổn tế bào da, tăng cường sức mạnh của tế bào, bảo vệ da chống lại các tổn thương từ yếu tố môi trường bên ngoài và hỗ trợ giữ ẩm cho da hiệu quả.

  • Tăng cường miễn dịch: Lợi ích hỗ trợ miễn dịch của Cranberry thật thú vị. Chúng có hàm lượng Vitamin C cao, là chất chống oxy hóa tốt nhất  nâng cao khả năng miễn dịch. Ngoài ra, các hóa chất thực vật trong quả Cranberry giúp cho hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.


Acid Hyaluronique (HA):



  • Không gây dị ứng: Hyaluronic acid (HA), hay hyaluronan, là một phân tử carbohydrate tự nhiên có sẵn trong da của chúng ta. Vì HA tự nhiên xuất hiện trong cơ thể của chúng ta, nên có nguy cơ phản ứng dị ứng hoặc kích ứng thấp.

  • Giúp da khỏe mạnh: HA cung cấp sự bôi trơn cho các mô liên kết của khớp và da, là một thành phần quan trọng trong sức khỏe tổng thể của da.

  • Phần lớn tồn tại trong da: HA hiện diện trong nhiều vùng trên cơ thể bao gồm mắt, chất lỏng bên trong và mô liên kết, nhưng phần lớn là trong da của bạn, chiếm 50% tổng HA của cơ thể bạn. Mặc dù nó có sẵn trong cơ thể của chúng ta, nhưng HA là một thành phần được dùng trong chăm sóc da siêu phổ biến và được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm.

  • Cung cấp độ ẩm tuyệt vời và lâu dài cho mọi loại da: HA sẽ mất dần đi một cách tự nhiên khi chúng ta về già. Vì vậy, bổ sung HA cho da đầy đủ sẽ giúp làm giảm các nếp nhăn và giúp da mịn màng. HA phục hồi độ ẩm của da để trẻ hóa làn da. Tăng sức khỏe và bảo vệ da. Vì khi da của bạn khô, bề mặt của nó dễ bị tổn thương hơn và thậm chí là nhiễm trùng. 


CÔNG DỤNG:


Làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, khử mùi hôi, dưỡng da, chống khô rát. Bảo vệ vùng kín, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa, mang lại cảm giác tự tin suốt cả ngày.



  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài cho cả nam và nữ trước và sau khi quan hệ tình dục.

  • Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


Làm ướ vùng kín, lấy một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ nhàng vùng kín. Rửa lại kỹ bằng nước sạch.



  • Sử dụng 1 - 2 lần/ngày

  • Sử dụng ngoài da

  • Nên sử dụng trong vòng 12 tháng sau khi mở nắp.


Nhà NK: Công ty CPDP An Nam. Địa chỉ: số 16A, ngõ 557 đường Nguyễn Văn Linh, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.


NPP: Công ty TNHH Đào Thạch. Địa chỉ: 18 đường Đồng Me, P. Mễ Trì Hạ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0943 919 116 or 024 62961 333.

Tài liệu đính kèm