Hương Tre Spa

0 Người theo dõi

5

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 885.000 VND

Kem dưỡng siêu trắng - Skin Whitening Body Cream

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : SKIN01

-/5

Đánh giá
885.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Bộ mỹ phẩm > Bộ mỹ phẩm chăm sóc da
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Kem dưỡng siêu trắng - Skin Whitening Body Cream


 


 



Dung lượng:     250ml (hơn 4 tháng sử dụng)



Dưỡng chất đậm đặc nhẹ nhàng thấm sâu vào da, mịn màng mà không nhờn rích! Tách biệt với các loại kem trên thị trường không gây cảm giác nhờn rích khó chịu. Sử dụng dòng công nghệ mới từ Hàn Quốc dưỡng chất đậm đặc của TOTALLY WHITE, khi thoa lên da nhẹ nhàng thấm sâu vào tận cùng các tế bào da tạo cảm giác như không thoa kem. Mang lại làn da láng mịn giàu chất dưỡng ẩm; hương thơm ngây ngất khiến bạn không cưỡng được. OMEDI tự tin bảo rắng sản phẩm hiện đang HOT trên thị trường.




  • Công dụng: Làn da trắng mịn giàu độ ẩm! Với công thức phối hợp “100% dưỡng chất collagen thủy phân”, làn da thực sự được bao bọc, nép mình dưới lớp màng hương giàu độ ẩm của TOTALLY WHITE, trả lại bạn cơ thể trắng mịn thanh khiết đầy quyến rũ, phục hồi làn da thô ráp tối nàu và làm mờ các đốm lão hóa nhiều năm, cải thiện sắc tố từ bên trong cho bạn làn da không tuổi và trắng hồng.



  • Thành phần: An toàn với công thức chiêt xuất từ thiên nhiên không chất kích ứng da! Với công thức không chứa chất kích ứng da (như rễ cây dâu tằm, mật ong lên men, collagen thủy phân) do đó không làm tổn hại dù là làn da nhạy cảm. Đồng thời, với sự kết hợp tinh chất nhân sâm và lúa mạch giúp bổ sung chất dưỡng ẩm cho làn da khô sần của bạn (ngay cả sau khi vừa tẩy lông), phục hồi làn da thô ráp, làm mờ các đốm lão hóa nhiều năm, cải thiện sắc tố từ bên trong Thành phần sản phẩm Chiết xuất rễ cây dâu tằm, mật ong lên men, collagen từ hoa hồng, nhân sâm, lúa mạch Dung lượng: 250ml (hơn 4 tháng sử dụng



  • Cách dùng: Sử dụng 1 ngày 2 lần buổi sáng, tối, để da mịn và không tối màu nên kết hợp 1 tuần tẩy tế bào chết 1 lần để giúp dưỡng body đồng bộ sẽ làm cho da trắng sáng mịn màng cho bạn một làn da trắng sáng đều màu, khộng tì vết.

  • Phù hợp với mọi loại da



Cùng Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt Châu Á Lê Thanh Thúy 


Sở hữu 1 làn da mướt mịn, trắng hồng rạng rỡ


Tài liệu đính kèm