Gian hàng trên azibai

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 100 sản phẩm
Tổng giá: 25.000.000 VND

NUOC HOA MINI DIOR, NƯỚC HOA MINI NƯỚC HOA MINI NỮ J’ADORE L’ABSOLU DIOR

Thương hiệu : Xuất xứ: Pháp
Mã sản phẩm : Mã hàng nuoc-hoa-nu-jadore-labsolu

-/5

Đánh giá
250.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Nước hoa Mỹ phẩm khác > Nước hoa > Nước hoa nữ
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
việt nam
Sản xuất tại
việt nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết





  • Mô tả


    Nối tiếp sự thành công của chai nước hoa J’adore thì hãng Dior đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản J’adore L’absolu dành cho những ai yêu thích J’adore cũng như thương hiệu Dior. Rực rỡ, tinh tế và gợi cảm là những gì mà J’adore L’absolu mang lai, đó là loại nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bột phát, mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm từ gỗ Amarante.


    Thiết kế: J’adore L’absolu có kiểu dáng gần giống với phiên bản gốc nước hoa J’Adore cổ điển, tuy nhiên ở phiên bản lần này cách phối màu đã được tăng cường. Và điều này cho thấy rõ ràng đây là một hương thơm mạnh mẽ hơn so với phiên bản gốc trước đây.


    Mùi hương đặc trưng: J’ Adore L’ Absolu của Christian Dior với hương thơm của hoa cỏ trái cây dành cho phụ nữ và được ra mắt vào năm 2007 và chuyên gia chế tạo ra chai nước hoa này là Francois Demachy.


    Hương hoa đã xuất hiện ngay từ những nốt hương đầu, mặc dù đã được làm dịu bớt đi phần nào với sự tươi mát của hương lục từ cỏ cây. Hương thơm không chỉ phảng phất nhẹ nhàng mà còn tỏa hương thơm rất thu hút, ngọt ngào, sâu sắc và vô cùng gợi cảm.


    Có 3 lớp hương chính: hoa Hồng Đan Mạch, hoa nhài Ả Rập và Hoa huệ Ấn Độ, 3 hương thơm này được dùng nhiều trong nước hoa nhờ vẻ đẹp đại diện cho sự nữ tính và sang trọng của chúng.


    Các hương thơm đó đem đến sự tinh tế, mạnh mẽ của những bông hoa màu trắng và duy trì mùi hương đó trong nhiều giờ, đồng thời hương thơm tỏa ra ngày càng trở nên sâu sắc hơn, gợi cảm hơn.


    Mặc dù luôn tỏa hương thơm rực rỡ, nhưng hoa hồng và hoa nhài tỏa hương thơm mạnh mẽ là nhờ vào sự kết hợp đặc biệt với sắc thái ngọt ngào của hoa huệ, để tạo nên một hương thơm nồng nàn làm cho chai nước hoa J’adore quyến rũ hơn rất nhiều.


    – Hương đầu: Hoa Ngọc Lan Tây.


    – Hương giữa: Hoa Huệ trắng, hoa hồng và hoa nhài.


     – Hương cuối: Xạ hương, hương trái cây và hương gỗ.


    Phong cách: Dịu dàng, đằm thắm, tinh tế.


    Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ.


    Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay.


    Kết: Jadore L’Absolu là chai nước hoa dành cho phụ nữ của Christian Dior với sự pha trộn tinh tế từ những hương liệu tươi mát, thu hút sự chú ý mà không quá nồng hoặc quá mạnh. J’adore L’Absolu là một loại nước hoa lãng mạn mà bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn để thêm chút gì đó thú vị cho một ngày dài.








  • Đánh giá (0)



Tài liệu đính kèm