Bellizeno Chăn ga gối Organic

55 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 0 sản phẩm
Tổng giá: 0 VND

Ruột chăn lông vũ 100‰ lông tuyết

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : COMFORTER-DOWN

-/5

Đánh giá
4.490.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng ngủ > Ruột chăn
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
1
Mô tả chi tiết

Cuộn tròn trong chiếc chăn 100‰ lông tuyết tự nhiên, chất liệu vô địch trong sản xuất ruột chăn gối. Không sử dụng lông cọng.


Sản xuất với tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe nhất thế giới của Nhật, với độ dày được điều chỉnh lại cho phù hợp với môi trường Việt Nam để có thể sử dụng quanh năm, từ những ngày đông giá đến những đêm hè trong phòng điều hòa.


Sản phẩm do Bellizeno mua nguyên liệu tận gốc, bán thành phẩm tận ngọn, tự sản xuất toàn bộ và cắt bỏ tất cả các bên trung gian nên vừa có giá thành rẻ hơn hẳn, vừa có chất lượng cao hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.


Lựa chọn hoàn hảo và chịu chơi cho những người có công việc đòi hỏi cường độ hoạt động trí não cao hơn hẳn người bình thường, và vì thế có yêu cầu khắt khe bậc nhất về sức khỏe và chất lượng giấc ngủ: các doanh nhân, các chuyên viên cao cấp làm việc cho các tập đoàn nước ngoài, các nhà lãnh đạo quốc gia và những người thành đạt.


*Đổi mới hoàn toàn nếu do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành. Không bảo hành trong trường hợp lỗi của người sử dụng như làm rách, làm đổ café lên chăn...
*Giá ĐÃ bao gồm VAT.

Tài liệu đính kèm