Bellizeno Chăn ga gối Organic

55 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 0 sản phẩm
Tổng giá: 0 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Ga chun Organic Cotton Sateen

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : GC-SATEEN

-/5

Đánh giá
999.000 VND
  • ● Màu sắc
  • ● Chất liệu
  • ● Kích thước
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng ngủ > Ga giường
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
1
Mô tả chi tiết
Làm từ duy nhất xơ bông loại dài (từ 1.125 inch trở lên) chắc khỏe không xù sợi, tết duy nhất theo kiểu sợi đơn mảnh nhẹ, dệt duy nhất theo kiểu Sateen ba-sợi-lên-một-sợi-xuống cao cấp nhất cho mặt vải Sateen mịn-mượt đặc trưng, với mật độ sợi tối thiểu 300 sợi vải/inch vuông, tấm ga giường Cotton Sateen này là một tuyệt phẩm đã tối ưu tất cả các chỉ số có thể và là vị vua của loài vải Cotton.

Khả năng hút nước mạnh nổi tiếng đồng nghĩa với độ thoáng khí cao, cộng thêm việc được sản xuất bằng phương pháp Organic từ đầu tới cuối, có chứng chỉ Oeko-tex/GOTS chứng nhận đàng hoàng, đây là sản phẩm không thể hoàn hảo hơn nếu bạn ưa thích chất liệu Cotton và một lối sống xanh, Tây, hiện đại.

Độ bền cơ học vô cùng khủng khiếp, chống chịu trẻ em giẫm đạp và yêu thương thô bạo, càng giặt mặt vải càng trơ bóng.

Sản phẩm: Ga chun Organic Cotton Sateen. Thiết kế chun bọc quanh đệm, nhỏ-gọn-nhẹ, thay ra tháo vào, giặt giũ đặc biệt dễ và tiện.

*Bảo hành đổi mới hoàn toàn trong thời hạn 1 tháng nếu do lỗi của nhà sản xuất, hoặc khách hàng muốn đổi lại màu vải khác.
*Giá ĐÃ bao gồm VAT.
*Chú ý: sản phẩm là đồ Organic, nhuộm hữu cơ, không giặt bằng thuốc tẩy hóa học quá đậm đặc mà chỉ nên giặt bằng các loại bột giặt, nước giặt thông dụng trên thị trường, như Omo, Comfort...
Tài liệu đính kèm