Bellizeno Chăn ga gối Organic

55 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 0 sản phẩm
Tổng giá: 0 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Vỏ chăn gối Nano Organic

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : VCG-NANO

-/5

Đánh giá
2.630.000 VND
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng ngủ > Bộ vỏ chăn gối
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
1
Mô tả chi tiết

Rẻ hơn thêm đến 20‰ khi mua theo bộ so với khi mua lẻ từng sản phẩm, bộ vỏ chăn gối Nano Organic là tâm huyết và tình cảm của cả đội ngũ Bellizeno trải qua bao gian lao. Chúng tôi "mua nguyên liệu tận gốc, bán thành phẩm tận ngọn, cắt bỏ mọi trung gian và tự sản xuất toàn bộ", đưa sản phẩm chăn ga gối Organic cao cấp xuống mức giá của phân khúc trung cấp.


Áp dụng nguyên lí "SỢI CÀNG NHỎ THÌ VẢI CÀNG MỊN", cũng như áo sơ mi phải mịn hơn bao tải vậy, vải của Bellizeno được làm từ nguyên liệu Organic đưa qua dây chuyền công nghệ NANO (1/triệu milimet) làm ra những sợi vải li ti, tết, dệt nên chất vải Organic công nghệ cao có độ mềm mịn hàng đầu thế giới ngày nay!


Bộ sản phẩm chăn gối gồm:
1 vỏ chăn 200x220cm
2 vỏ gối đầu 50x70cm
1 vỏ gối yêu 45x45cm
1 vỏ gối ôm 100 cm, đường kính 22cm


*Bộ sản phẩm CHƯA bao gồm ga giường (vì kích thước, chất liệu và màu sắc cho ga giường quá đa dạng, nên phiền quý khách hàng chọn riêng).
*Bảo hành đổi mới hoàn toàn trong thời hạn 1 tháng nếu do lỗi của nhà sản xuất, hoặc khách hàng muốn đổi lại màu vải khác.
*Giá đã bao gồm VAT.
*Chú ý: sản phẩm là đồ Organic, vải được nhuộm hữu cơ, không giặt bằng thuốc tẩy hóa học đậm đặc mà chỉ nên giặt bằng các loại bột giặt, nước giặt thông dụng trên thị trường, như Omo, Comfort...

Tài liệu đính kèm