Chi nhánh Gian hàng

2 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 2 sản phẩm
Tổng giá: 14.000.000 VND

Iphone 6 64gb gray chính hãng

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 664

-/5

Đánh giá
7.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại thông minh
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Hàng chính hãng Apple, Fullbox đầy đủ phụ kiện, 1 đối 1 trong 30 ngày đầu, Bảo Hành 12 tháng.

TRUNG TÂM KINH DOANH ONLINE UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Web: DienMayBinhDan.com

Hotline 24/24: 01227 34 34 34 Mr Chánh

                    01684 09 33 44 Mr Tính

Apple chính thức giới thiệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus

 Apple đã chính thức giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo, tuy nhiên nó có tới hai phiên bản với 2 tên gọi khác nhau là iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
iPhone 6 và iPhone 6 Plus có thiết kế không khác so với tin đồn. Nhưng thiết kế mới này có thể nói là đẹp hơn cả iPhone 5S. Cả hai chiếc điện thoại đều rất mỏng, có màn hình lớn hơn và thời lượng pin lâu hơn. Đặc biệt là iPhone 6 Plus có màn hình độ phân giải FullHD, sẵn sàng đương đầu với hầu hết màn hình trên thiết bị di động trên thị trường hiện nay.



Thiết kế
Vẫn là cấu trúc nhôm nguyên khối nhưng các góc của cả hai phiên bản iPhone 6 bo tròn để giúp cho việc cầm nắm trở nên thoải mái hơn. Phía góc trên và dưới ở mặt lưng có những đường chỉ lớn khá lớn, đây là cách để Apple cách điệu cho sản phẩm đồng thời giúp cho việc bắt sóng của iPhone 6 không bị gián đoạn.

Thiết kế nguyên khối bo tròn các góc cạnh
iPhone mới cũng mỏng hơn, đây là những chiếc iPhone mỏng nhất từ trước đến nay với 6.9mm cho iPhone 6 và 7.1mm cho iPhone 6 Plus.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus là hai chiếc điện thoại mỏng nhất của Appletừ trước tới nay
Màn hình lớn và sắc nét hơn
iPhone 6 có màn hình 4.7 inch trong khi iPhone 6 Plus có màn hình 5.5 inch
Cả hai dòng iPhone mới đều được trang bị màn hình HD Retina. iPhone 6 có màn hình 4.7 inch cùng độ phân giải 750x1334 điểm ảnh đạt mật độ là 326ppi và iPhone 6 Plus có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1920x1080 đạt mật độ điểm ảnh là 401ppi. Màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực siêu bền cùng với đó là thiết kế mặt kính hơi lồi lên giúp cho việc chạm lướt trên màn hình không gặp gián đoạn.

Cấu hình mạnh mẽ
Hiệu suất mạnh mẽ của hai phiên bản iPhone
Vi xử lý A8 64 bit trên thế hệ iPhone mới mạnh hơn vi xử lý của iPhone đầu tiên 50 lần và xử lý đồ hoạ tốt hơn 84 lần. Bộ nhớ của cả hai dòng máy cũng được đưa lên đến 128GB. Bộ cảm biến chuyển động M8 thế hệ hai nhận diện quá trình sử dụng máy để đưa ra hiệu xuất hoạt động ổn định nhất. Và tất nhiên, cả iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều sẽ chạy iOS 8.

Camera



iPhone 6 được trang bị camera iSight 8MP, tuy không thay đổi về số chấm nhưng toàn bộ cảm biến và các thông số bên trong đều được nâng câp, cụ thể là kích thước điểm ảnh lớn hơn, khẩu độ f/2.2 thu nhận ánh sáng tốt hơn. Công nghệ Focus Pixel giúp cho iPhone 6 lấy nét cực nhanh. Tính năng chống rung điện tử trên iPhone 6 và chống rung quang học trên iPhone 6 Plus giúp chụp được những tấm ảnh đẹp cả khi sáng yếu và cả run tay. Ngoài ra khả năng nhận diện khuôn mặt được cải thiện rõ rệt có khả năng nhận diện theo khoảng cách. Tính năng chụp ảnh tự sướng liên tục sẽ giúp bạn có thể chọn ra tấm ảnh tốt nhất. Mỗi giây iPhone 6 có thể chụp được 10 tấm ảnh, và bạn sẽ chọn cho mình tấm đẹp nhất.

Ảnh chụp từ iPhone 6
Một số tính năng khác


Apple Pay là ứng dụng hỗ trợ thanh toán bằng thiết bị của Apple và iPhone 6 đã được tích hợp đầy đủ cả về phần mềm, phần cứng và dịch vụ. Apple Pay sẽ hỗ trợ 3 dịch vụ thanh toán lớn là American Express, MasterCard và VISA. Apple Pay sẽ bắt đầu triển khai ở Mỹ trước tiên. Để thực hiện bạn chỉ cần chạm điện thoại vào thiết bị thanh toán, đồng thời 1 bước quét vân tay để đảm bảo việc thanh toán được bảo mật và an toàn nhất.

iPhone 6 cũng có cảm biến khí áp giúp xác định áp suất không khí để tính được độ cao so với mặt nước biển.
Touch ID bảo mật cao và dễ dàng truy cập vào các nội dung trên những ứng dụng khác.
iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ chính thức bán ra từ 19/09 tại 9 quốc gia đó là Mỹ, Pháp, Hồng Kong Singapore, Canada, Đức, Anh, Úc và Nhật.


Apple đã loại bỏ phiên bản 32GB và chúng ta có 3 phiên bản cho mỗi loại là 16GB, 64GB và 128GB. iPhone 6 Plus mắc hơn iPhone 6 100USD ở bản kèm hợp đồng. Người dùng có thể đặt hàng từ 12/09 và chính thức nhận máy từ ngày 19/9.
12/9 bắt đầu cho đặt hàng
Case da dành cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Tài liệu đính kèm