Azitek - Điện Thoại, Điện Máy

201 Người theo dõi

57

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 13.500.000 VND

iPhone 7 Plus likenew 99‰

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : iPhone 7 Plus

-/5

Đánh giá
13.500.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại thông minh
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Đặc điểm nổi bật của iPhone 7 Plus


 











 

Với thiết kế không có quá nhiều thay đổi, vẫn bảo tồn vẻ đẹp truyền thống từ iPhone 6 Plus, iPhone 7 Plus được trang bị nhiều nâng cấp đáng giá như camera kép, đạt chuẩn chống nước chống bụi cùng cấu hình cực mạnh.


 

Dãy nhựa anten bắt sóng được đưa vòng lên trên thay vì cắt ngang ở mặt lưng như trước.


 

Nút Home quen thuộc không còn là phím vật lý nữa mà được thay thế bằng cảm ứng sẽ rung lên khi ấn. Đối với những ai đã sử dụng iPhone một thời gian dài sẽ hơi khó làm quen với điều này, nhưng có lẽ chỉ mất vài ngày thôi.


 

Cuối cùng thì Apple cũng đã đưa chuẩn chống nước IP67 lên cho iPhone 7 Plus. Từ bây giờ, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng khi iPhone bị rơi vào nước hoặc loay hoay tìm chỗ cất khi trời mưa. (Lưu ý: không nên cố tình ngâm nước vì nếu có thiệt hại do vào nước sẽ không được Apple bảo hành).


Màn hình Retina trên iPhone 7 Plus hỗ trợ gam màu rộng  DCI-P3, nghĩa là chúng có khả năng tái tạo màu sắc trong phạm vi của sRGB. Nói đơn giản, chúng có thể hiển thị sống động hơn, sắc thái hình ảnh tốt hơn. Độ phân giải, mật độ điểm ảnh và kích thước màn hình vẫn giữ nguyên so với iPhone 6s Plus.


 

Lần đầu tiên iPhone xuất hiện tính năng âm thanh stereo. Âm thanh của phim ảnh, podcast và các cuộc gọi sử dụng loa ngoài trở nên rõ ràng hơn rất nhiều. Đó là do Apple đã sử dụng công nghệ thiết lập loa chứ không phải thiết kế 2 loa ngay trên máy.


 


iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép, mang đến khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau. Camera thông thường vẫn chụp hình góc rộng, còn camera thứ hai có tiêu cự phù hợp để chụp chân dung, có tính năng chụp chân dung xóa phông (làm mờ hậu cảnh).


Với 1 chạm nhanh chóng, bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ 1x và zoom 2x, hoặc có thể kéo thanh trượt hoặc dùng 2 ngón tay để zoom. Apple đã thêm tính năng zoom kỹ thuật số lên đến 10x.



Điểm nhấn ấn tượng nhất nằm ở mặt lưng của sản phẩm với hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn rất đặc biệt. Hiệu ứng này cũng được áp dụng cho toàn bộ khung máy, từ cạnh trên, cạnh dưới cho đến các nút bấm nên cho cảm giác đây là một thiết bị cực kỳ hoàn thiện, gần như không có bất kỳ một chi tiết thừa nào cả.



Ngoài trái tim Apple A10 Fusion 4 nhân với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ và ấn tượng thì iPhone 7 Plus còn được trang bị hệ điều hành mới nhất iOS 10 với nhiều tính năng bất ngờ và thú vị. Hiện tại, bạn có thể nâng cấp lên iOS 11 mới nhất như trên iPhone X.


“Táo khuyết” cũng không quên nhấn mạnh iPhone 7 Plus sẽ nhanh hơn iPhone thế hệ đầu tiên tới… 140 lần. Những ai mê chơi game trên điện thoại di động cũng sẽ “phải lòng” chiếc iPhone mới này khi nó có chip xử lý đồ họa được nâng tầm đúng chất “máy chơi game”.


Camera trước nâng cấp độ phân giải lên 7MP với khẩu độ mở lớn f/2.2 hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng tuyệt vời với công nghệ Retina Flash, Auto HDR.




Ưu điểm:



  • Hiệu năng rất cao.

  • Camera trước và sau rất tuyệt vời.

  • Chống nước.

  • Thời lượng pin tốt.


Nhược điểm:



  • Loại bỏ jack 3.5mm.

  • Không thay đổi thiết kế quá nhiều.

  • Cần thời gian để làm quen với phím Home mới.



 

 



 


 

Tài liệu đính kèm