Bellizeno Chăn ga gối Organic

55 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
20 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 0 dịch vụ
Tổng giá: 0 VND

Bộ vỏ chăn ga gối Hạ Liên

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : VCGHalien
3.490.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng ngủ > Bộ vỏ chăn gối
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Vải dùng cho các sản phẩm chăn gối Bellizeno được dệt theo kiểu sateen (dệt đan chéo), mật độ vải cao, từ 400 TC trở lên giúp tạo độ mượt và bền cho vải. Điều này giúp vải không bị sờn cũng như giữ được độ mịn bóng dù qua nhiều lần giặt. Bên cạnh đó, việc sản xuất luôn được đảm bảo tiến hành theo quy trình khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh, môi trường.

 

Vỏ gối Bellizeno hiện nay đang được thiết kế theo phong cách châu Âu nên có những ưu điểm nổi trội hơn so với những sản phẩm khác. Kích thước gối được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ là 50*70cm, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng. Phần họa tiết thêu trên gối được thiết kế ở những vị trí mà khi nằm da khách hàng ít khi tiếp xúc (thường thêu ở các góc). Việc này sẽ giúp khách hàng không thấy khó chịu khi sử dụng và giúp các họa tiết bền và sáng màu hơn trong quá trình sử dụng. Thay vì dùng cúc hay khóa phecmotuay ở mặt sau như ở những hãng khác, vỏ gối của Bellizeno dùng một lớp vải gọi là sòi ở phía trong 2 lớp vải. Sự thay đổi này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đem lại sự tiện dụng vì giờ đây khách hàng không còn phải lo lắng khi việc giặt máy làm ảnh hưởng đến độ bền của khóa phecmotuya.

 

Vỏ chăn cũng được thiết kế khác biệt để tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Phần cửa của vỏ chăn sử dụng 6 cúc cài thay vì dùng khóa phecmotuya. Sự thay đổi này sẽ giúp khách hàng dễ dàng giặt sản phẩm bằng máy giặt mà không lo hỏng khóa. Cửa chăn được thiết kế ở cạnh thay vì phía dưới chân. Những khách hàng khi ngủ có thói quen đạp chăn sẽ không bị vướng vào cửa chăn. Phía trong chăn có 4 móc cài ở 4 góc, mỗi cạnh có thêm 2 móc, tổng cộng là 12 móc tương ứng với 12 cúc trên ruột chăn sẽ giúp cho vỏ chăn luôn phẳng, không bị xô lệch.

 

Các sản phẩm chăn gối thêu của Bellizeno đều được thêu bằng tay hay thêu máy lắc tay bởi những người phụ nữ sống tại các làng nghề Việt Nam. Do đó, các sản phẩm chăn gối thêu của Bellizeno mang tính cộng đồng và khác biệt cao.

 

Hiểu rằng chú trọng tới nâng cao chất lượng sản phẩm cũng đồng nghĩa với gia tăng lợi ích mang lại cho khách hàng, Bellizeno luôn cố gắng và nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt để đáp lại lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. Với những nỗ lực và cố gắng của mình, chúng tôi mong rằng Bellizeno sẽ và luôn là người bạn đồng hành của bạn trong những giấc mơ êm đềm.

 

Chi tiết

Mỗi bộ sản phẩm bao gồm:

01 vỏ chăn 200 x 220cm + 02 vỏ gối 50 x70 cm

Ngoài ra chúng tôi có thể đáp ứng các kích cỡ khác tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Tài liệu đính kèm