NGUYỄN HƯƠNG THU SHOP

201 Người theo dõi

92

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 499.000 VND

NƯỚC HOA DIAMOND FEMME (PINK) 45ML - LAURA ANNE (miễn phí vận chuyển)

Thương hiệu : Laura Anne
Mã sản phẩm : NHDMDH ưu

-/5

Đánh giá
499.000 VND / lọ 45ml
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Nước hoa Mỹ phẩm khác > Nước hoa > Nước hoa nữ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Venus
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Diamond Femme là một mùi hương hoa lấp lánh, sự ngọt ngào của Hoa hồng được làm sáng bởi săc thái tươi mát của lá violet và được tăng thêm sự cuốn hút bởi xạ hương.
Ở nốt hương đầu, Diamond Femme đã mang đến vẻ đẹp tươi mát của lá xanh, của những loại trái cây nước thanh khiết và trộn lẫn một ít sự ngọt ngào của táo đỏ.
Tiếp đó, tinh chất hoa hồng kết hợp với lá violet và hoa linh lan mang đến vẻ đẹp chín chắn của người phụ nữ quyến rũ, tự tin.
Tầng hương cuối dường như là "lớp đệm" để note hương hoa chủ đạo có thể tỏa sáng hơn và lưu lại lâu hơn trên da. Một chút nhấn nhá với gỗ đàn hương trầm ấm hòa quyện với vẻ gợi cảm, thu hút của xạ hương trắng.
Tất cả tạo nên một sáng tác hoàn hảo, cuồn hút và rất hiện đại.

Hương đặc trưng sản phẩm:
Hương đầu: lá xanh, trái cây nước, táo
đỏ.

Hương giữa: hoa linh lan, hoa hồng, lá hoa violet, vỏ đào.
Hương cuối: gỗ đàn hương, hương kem trắng, xạ hương.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Nước Hoa Diamond Femme (Pink) 45ml
Thương hiệu: Laura Anne
Nhóm hương: Floral Fruity

* Vì sao phụ nữ nên dùng nước hoa? Cách dùng nước hoa đúng cho nữ
Kể từ khi khám phá ra mùi hương chúng đã được xem như là thứ trang sức vô hình làm nên nét thu hút của mỗi cá nhân và khơi gợi những cảm tinh tế trong tâm hồn, chưa kết thúc ở đó thực tế mùi hương còn được áp dụng rất nhiều trong nhiều lĩnh vực, trong đời sống, thực tế là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.


* Tầm quan trọng của mùi hương đối với phụ nữ
Có khi nào bạn lướt qua một mùi hương mà lưu luyến vì lại ấn tượng sâu sắc với họ, sự ấn tượng này không phải đến từ nhan sắc, cũng không phải những cử chỉ mà ấn tượng từ mùi hương toát lên từ cơ thể họ.

Mùi hương có thể đánh thức mọi giác quan của đàn ông, đàn ông có thể nhớ có thể nghiện mùi hương ấy, chính sự quan trọng này biến hương thơm trở thành vũ khí lợi hại tạo ra sự cuốn hút không thể chối từ cho phụ nữ.

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học, mùi hương cũng được mệnh danh là yếu tố để gợi nhớ lên những kỷ niệm dù đã qua thời gian bao lâu đi nữa, chỉ cần bắt gặp đâu đó mùi hương quen thuộc thì dù không phải bối cảnh cũ cũng khiến chúng ta nhớ về những câu chuyện xưa, những người thân quen liên quan.

Thế nên phụ nữ đôi lúc không cần phải quá cầu kỳ quần áo, cũng không cần phải trang điểm quá lồng lộn bạn chỉ cần một lọ nước hoa cho riêng mình cũng đã quá nổi bật và thu hút rồi.


Những lý do phụ nữ nhất định phải sử dụng nước hoa

* Mối liên hệ phụ nữ và nước hoa là gì?

Phụ nữ là phái đẹp và nước hoa cũng thế. Dù nước hoa là dành cho tất cả mọi người tuy nhiên phụ nữ lại là nguồn cảm hứng mãnh liệt nhất cho những chuyên gia tạo nên những lọ nước hoa thơm ngát, dễ chịu.

Dẫu biết rằng vẻ đẹp hình thể và những đường cong miên man sẽ thu hút mọi ánh nhìn, thế nhưng một bộ trang phục lộng lẫy, kèm theo đó là một mùi thơm quyến rũ sẽ là điểm cộng giúp bạn chiếm chọn Spotlight để đánh gục được trái tim người đối diện.

Phụ nữ cần trang sức, mà nước hoa lại được coi như một món trang sức vô hình, tuy không hớp hồn người đối diện bằng bẻ đẹp nhưng lại khiến họ vương vẫn mãi rất khó quên, đặc biệt hơn khác với vẻ đẹp hình thể có thể so sánh với người này người kia nhưng mùi hương thì khác, sẽ rất khó có thể tìm ra ai có mùi hương giống bạn, nên đây được coi là nét tính cách riêng biệt của bản thân không ai có thể đánh giá và so sánh được.
!


Độ lưu hương: 8–12 tiếng
Độ tỏa hương: 2m
Dung tích: 45ml
Xuất xứ: Singapore
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm