Bích Liên Mall

255 Người theo dõi

58

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 650.000 VND

Sữa Non LAVENZA NUTRI+ tăng sức đề kháng, ngừa bệnh vặt, tăng chiều cao, phát triển trí não

Thương hiệu : LAVENZA NUTRI+
Mã sản phẩm : SN-LAVENZA+001

-/5

Đánh giá
650.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Sữa > Sữa bột
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
cty TNHH THẢO DƯỢC THANH HẰNG
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
SỮA NON LAVENZA

- Tăng sức đề kháng, ngừa bệnh vặt.
- Ăn ngon miệng, giúp tăng cân.
- Phát triển chiều cao vượt trội.
- Phát triển toàn diện trí thông minh

Thành phần dinh dưỡng sữa non Lavenza Nutri+ :
– SỮA NON (Colostrum) trong sữa non Lavenza Nutri+ được lấy từ nguồn sữa bò 72h sau sinh với các kháng thể và yếu tố miễn dịch hầu như gần giống với sữa non của người.

Thành phần trong sữa non Lavenza Nutri+ chứa 1 lượng lớn globulin miễn dịch IgG, IgA,IgM, IgE, IgD có khả năng chống lại sự tấn công và tiêu diệt nhiều vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng và virus giúp tăng cường kháng thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật.

– ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO nổi tiếng là loại dược liệu giúp tăng cường miễn dịch tế bào, dịch thể do có chứa hoạt chất Selen, chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn.
Đồng thời, đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol.

– CANXI NANO: Khác với Canxi thường, Canxi Nano có kích thước siêu nhỏ, nhỏ hơn 60 nano mét, làm tăng khả năng hấp thu lên mức tối đa và tăng gấp 200 lần so với Canxi thường, giúp thẩm thấu tốt vào mao mạch đồng thời giảm đi những tác dụng phụ như lắng đọng tảo sỏi thận,…do Canxi thường gây ra.
Đặc biệt, canxi nano trong sữa non Lavenza Nutri+ giúp bé hấp thu tối đa, giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội và hỗ trợ phát triển xương cho bé vì canxi là thành phần chính của xương và răng và chiếm 70% trọng lượng xương khô.

– YẾN SÀO: giàu Protein và Fe giúp tạo máu cho cơ thể, có tác dụng tuyệt vời đối với hệ hô hấp, giúp bổ phế, tiêu đàm, trừ ho, phòng ngừa các bệnh cúm.
Cách Sử Dụng Sữa Non Lavenza Nutri+ Hiệu Quả
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Lavenza Nutri+ theo từng đối tượng và độ tuổi để đem lại hiệu quả tốt nhất:

– 1 – 5 tuổi: Mỗi lần pha 01 muỗng (9g/1 muỗng) và 50ml nước sôi để nguội. Sử dụng 2 – 3 lần/ngày.
– 6 – 12 tuổi: Mỗi lần pha 02 muỗng (9g/1 muỗng) và 100ml nước sôi để nguội. Sử dụng 2 – 3 lần/ngày tùy nhu cầu người dùng.
– 12 tuổi trở lên: Mỗi lần pha 04 muỗng (9g/1 muỗng) và 180ml nước sôi để nguội. Sử dụng 1 – 2 lần/ngày tùy nhu cầu người dùng.
– Người già yếu, sau phẫu thuật: Mỗi lần pha 03 muỗng (9g/1 muỗng) và 120 – 140ml nước sôi để nguội. Sử dụng 1 lần/ngày.
– Người có nhu cầu bổ sung năng lượng, kháng thể tăng cường sức khỏe: Mỗi lần pha 04 muỗng (9g/1 muỗng) và 180ml nước sôi để nguội. Sử dụng 1 lần/ngày.
– Người bệnh nặng, ung thư: Mỗi lần pha 03 muỗng (9g/1 muỗng) và 120 – 140ml nước sôi để nguội. Sử dụng 1 lần/ngày.

Lưu ý: Pha và khuấy thật đều trước khi uống, pha với nước sôi để nguội, không pha với nước đang sôi sẽ làm phá hoại các phần tử kháng thể và làm mất đi các vitamin, khoáng chất. Uống ngay sau khi pha xong, ngậm trong miệng 3 – 5 phút sẽ có lợi cho răng và nướu.
*Uống khi đói bụng, tối thiểu trước bữa ăn 30 phút.
*Uống thêm khoảng 2 lít nước (người lớn) trong ngày để đào thải tốt.
Tài liệu đính kèm