yoo Shop

0 Người theo dõi

51

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 159.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Bộ Hộp Thực Phẩm Vuông Inochi Hokkaido

Thương hiệu : Inochi
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
159.000 VND / 1 bộ
  • ● Kích thước
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn > Đồ dùng đựng thực phẩm
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Nhật Bản
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Bộ hộp thực phẩm vuông Hokkaido - Inochi được làm từ 100% nhựa PP, đã thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa BPA, không màu, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng vì có tính kháng khuẩn khử mùi.
Hộp chịu được nhiệt độ từ -20 đến 120 độ C nên độ bền cao khi sử dụng vì sản phẩm không bị biến dạng và không tương tác hóa học với thực phẩm ngay cả khi sử dụng trong tủ lạnh hay máy rửa chén.
Hộp dùng để lưu trữ, bảo quản thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống hay thực phẩm chín. Với trọng lượng gọn nhẹ, dễ di chuyển, bạn cũng có thể mang đồ ăn cho các chuyến dã ngoại, picnic cùng người thân.

Công dụng sản phẩm:
Giúp bảo quản thực phẩm hoàn hảo và luôn tươi ngon.
Sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, hạn chế nứt vỡ và không bị bám mùi, bám màu thức ăn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng.
Hộp thủy tinh hoàn toàn không chứa BPA, Melamine và Dioxin, an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Đặc biệt, hộp có thiết kế nắp đậy với cấu tạo khóa 4 cạnh kín hơi cùng gioăng Silicone chắc chắn, giúp không để lại mùi khó chịu trong tủ lạnh, không bị tràn hay đổ ra ngoài ngay cả khi hộp bị nghiêng.
Ngoài ra, hộp thủy tinh chịu nhiệt Nikko có thể sử dụng an toàn trong cả lò vi sóng, lò nướng và máy rửa chén rất tiện lợi.
Tài liệu đính kèm