KTSVN 1

498 Người theo dõi

37

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 1.990.000 VND

Nước xịt đa năng điện phân ilife

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
199.000 VND / chai
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Chất tẩy rửa,diệt côn trùng > Sản phẩm phòng chống côn trùng
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
 xịt đa năng điện phân:
- Đây là một sản phẩm vệ sinh mới được tạo ra bằng phương pháp điện phân sử dụng công nghệ mới của Nhật Bản.
- Sản phẩm chủ yếu là nước. Đặc trưng của sản phẩm là đa chức năng, hiệu quả cao, tiết kiệm nước và thời gian làm vệ sinh, sử dụng thân thiện với môi trường và an toàn.
- Có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch vết dầu mỡ, chất thải thuốc trừ sâu, mùi lạ, diệt côn trùng và thấm hút chất formaldhyed,…


 

► Đặc điểm độc đáo của nước điện giải tẩy rửa đa năng:
- Nước điện giải tẩy rửa đa năng là một loại nước alkaline (có tính chất kiềm) được tạo ra theo phương pháp điện phân đặc biệt được cấp bằng sáng chế.
- Nước tẩy rửa này đặc trưng ở chỗ tính hoạt hóa cao, thẩm thấu và không ăn mòn. Sản phẩm không màu sắc và mùi vị. Không sủi bọt khi tẩy rửa các vết ố bẩn.
- Không cần phải rửa sạch lại với nhiều nước sau khi vệ sinh. Trị số pH luôn trên 13.0. Chất lượng ổn định tốt dưới ánh sáng và nhiệt. Nước tinh khiết là nguyên liệu chính của sản phẩm, không có bất kỳ chất hoạt động bề mặt nào được sử dụng trong sản phẩm này, sản phẩm rất an toàn và không độc hại, không gây ra sự ô nhiễm môi trường. mô
- Có thể sử dụng sản phẩm để lau chùi vết dầu mỡ trong nhà bếp, diệt khuẩn và những con bọ trong khăn tắm và khăn trải, khử thuốc trừ sâu còn sót lại, hút formaldehyde của những căn phòng mới sơn, khử mùi khó chịu của nhà vệ sinh, bồn cầu và làm sạch đồng hồ, đồ trang trí  và thiết bị điện tử. 

Tài liệu đính kèm