Chăn Ga Gối Đệm

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.750.000 VND

Bộ ga gối, mền chần Classic

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 03

-/5

Đánh giá
2.750.000 VND / Bộ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng ngủ > Bộ vỏ chăn gối
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Tính năng sản phẩm

Bộ chăn ga gối Classic NIN House là sản phẩm chăn ga gối cao cấp được làm từ chất liệu cotton nhung, vì thế sẽ làm cho căn phòng ngủ nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Các màu sắc của bộ chăn ga gối Classic NIN House đều là những gam màu trơn nhã nhặn có hoa văn in chìm, phù hợp với căn phòng ngủ sang trọng. Bạn có thể chọn những màu sắc trung tính như: nâu, xanh dương, hoặc các màu sắc tươi sáng như xanh lá cây, hồng phấn để tô điểm cho căn phòng ngủ theo sở thích của mình.

Thành phần sản phẩm

Vải cotton nhung là loại vải kết hợp giữa sợi cotton và sợi vải nhung. Chất liệu cotton nhung khiến bề mặt của bộ chăn ga gối Classic NIN House vô cùng mềm mịn, mang lại cảm giác êm ái tối đa cho người sử dụng.

Chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và độ thoáng khí cao. Bên cạnh đó, bộ chăn ga gối Classic NIN House còn có độ bền rất lớn, có thể giặt máy mà không lo bề mặt vải bị nhăn, xù lông hay phai màu. Chính vì được làm từ chất liệu vải cotton nhung cao cấp nên bộ chăn ga gối Classic NIN House có chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình.

Bộ sản phẩm gồm: 01 ga chun, 02 vỏ gối đầu: 50x70cm, 01 vỏ gối ôm: 38x106cm, 01 Chăn chần: 220x230cm
Tài liệu đính kèm